Cập nhật tin tức nóng hổi

Mỹ Linh sẽ kiện người bôi nhọ khi cô ủng hộ nhà hát 1.500 tỷ đồng?

Mỹ Linh cho biết cô đang tham khảo ý kiến luật sư và suy nghĩ đến việc khởi kiện đối với những người có hành vị bôi nhọ và làm nhục cô khi nữ ca sĩ công khai ủng hộ xây dựng nhà hát 1.500 tỷ đồng ở Thủ Thiêm, TPHCM.
Mỹ Linh
Trên trang cá nhân mới đây, ca sĩ Mỹ Linh đã chia sẻ một bài viết khá dài liên quan đến việc cô ủng hộ việc xây nhà hát giao hưởng ở Thủ Thiêm và bị cộng đồng mạng “ném đá không thương tiếc”.

Cô chia sẻ: Tôi tin là cái đẹp qua việc thưởng thức nghệ thuật hay văn học hay hội họa… mọi loại hình nghệ thuật hay giữ gìn văn hóa luôn cần cho mọi người , mọi giới đặc biệt là trẻ em . Nghệ thuật làm mọi người sống hiền hòa và yêu thương và Cả tha thứ.

Tin liên quan: Kiếm tiền trên xương máu dân oan Thủ Thiêm có là gì, Mỹ Linh “nuốt” cả rừng phòng hộ xây biệt phủ để hưởng thụ

Là một nghệ sỹ tôi vui mừng khi biết có một nhà hát sắp được xây dựng đồng nghĩa với việc nhiều chương trình nghệ thuật sẽ được ra mắt, các dàn nhạc lớn sẽ đến Việt Nam , khán thính giả ,trong đó có tôi có thêm cơ hội thưởng thức nghệ thuật đỉnh cao ngay trong đất nước mình.

Các nghệ sỹ Việt Nam sẽ được giao lưu , học hỏi và giỏi giang hơn từ đó sẽ lan tỏa việc giáo dục âm nhạc chuẩn chỉnh trong nhà trường phổ thông. Đó là vấn đề cá nhân tôi đang rất quan tâm và mong muốn góp sức cùng cộng đồng thay đổi .

Đồng thời, nữ ca sĩ khẳng định ” Còn những người đã xuyên tạc và bịa đặt mà tôi không biết rõ lý do và động cơ của họ ,tôi sẽ tham khảo y kiến luật sư để xem xét khởi kiện hành động bôi nhọ cá nhân và làm nhục người khác hay không? Tôi đang suy nghĩ về việc này.”

Những ngày qua, ca sĩ Mỹ Linh bất ngờ trở thành tâm điểm “ném đá” của cộng đồng mạng khi bày tỏ quan điểm của mình trên trang cá nhân về việc xây nhà hát 1.500 tỷ ở TP HCM.

Theo nữ ca sĩ, việc xây dựng nhà hát nghìn tỷ là điều cần thiết và nên làm để thế hệ trẻ sau này có điều kiện vui chơi giải trí, biết điều hay cái đẹp. Ngoài ra Mỹ Linh còn nhấn mạnh thêm rằng: “Nếu không có ai cho thế hệ trẻ biết cái hay, cái đẹp thì khi lớn lên, không biết đến niềm vui, không biết ước mơ, như vậy thì thật đáng buồn!”.

Bên cạnh đó, diva cũng cho rằng mọi người có quyền phản đối dự án này tuy nhiên, đừng lấy lý do “dân không cần ba-lê và nhạc giao hưởng” để phán xét vấn đề.

Với những chia sẻ này, nhiều người đã lên tiếng đòi tẩy chay Mỹ Linh, cho rằng cô quá vô cảm trước tình cảnh xã hội hiện nay.

Nguồn Tienphong
, ,

No comments:

Post a Comment