Cập nhật tin tức nóng hổi

Kiếm tiền trên xương máu dân oan Thủ Thiêm có là gì, Mỹ Linh “nuốt” cả rừng phòng hộ xây biệt phủ để hưởng thụ

Sau vụ UBND TPHCM thông qua việc xây nhà hát 1.500 tỷ ở Thủ Thiêm, nữ Diva nổi tiếng Mỹ Linh đã lên tiếng ủng hộ quyết định của TP và có một lời so sánh hết sức khập khiễng khiến dân mạng nổi sóng: “đời sống tinh thần quan trọng lắm”. Ngay lập tức, cư dân mạng được dịp vạch trần những sai phạm và đời sống hưởng thụ sa họa của nữ ca sĩ này. Cũng chẳng trách được, Mỹ Linh đâu có ở trong hoàn cảnh của người dân Thủ Thiêm, sao cô ấy hiểu nổi nỗi khổ của việc bị cướp mất đất, mất nhà, cô chỉ có kinh nghiệm trọng việc luồn lách để chiếm cả rừng phòng hộ, xây biệt phủ khủng để hưởng thụ mà thôi.

Tin liên quan: Giới nghệ sĩ lên tiếng về dự án xây nhà hát 1.500 tỷ gây tranh cãi

Sau đây là bài viết đầy bức xúc của bạn Thái Đường:

Mỹ Linh thân mến

Thật ra tôi với chị chẳng có gì là quen nhưng tôi biết chị là một ca sĩ cũng có tiếng tăm và hi vọng sau bài viết này chị sẽ biết đến tôi và tìm hiểu nhiều hơn nữa về tôi.

Chị Mỹ Linh à, theo tôi thì chị hãy nên an cái phận mọn của mình để ca hát đi, nếu chăng chị có muốn quan tâm đến các vấn đề xã hội thì chị hãy nên gặp những người như Vượng Râu hay Nguyễn Tùng Dương học hỏi họ trước rồi chị thử lên tiếng. Đó là lời khuyên rất chân thành từ tôi một người biết chị mà chị không hề biết tôi là ai.
Biệt phủ của nữ ca sĩ Mỹ Linh
Biệt phủ của nữ ca sĩ Mỹ Linh

Chị đừng lên lớp kiểu dạy đĩ vén váy người khác, đừng reo dầu vào lửa nữa, đó là nỗi đau khổ của hàng ngàn người dân oan khuất đã mất đất ở Thủ Thiêm. Bởi hơn ai hết, chị đâu có rơi vào hoàn cảnh màn trời chiếu đất, chết chẳng có tấc đất để chôn như họ đâu mà chị có lòng thương cảm. Hay chăng chị chỉ biết đi hát đi kiếm tiền, hay chăng mai này xây xong nhà hát đó chị mới có cơ hội để trổ tài năng kiếm tiền, nhà hát sẽ là nơi kiếm tiền của chị.

Thưa chị Linh rằng, nếu chị hát để kiếm tiền ở đó thì chính là kiếm tiền trên xương máu đồng bào bà con Thủ Thiêm đấy chị ạ.

Hay chăng chỉ khi nào đó đụng phải cái nồi cơm của nhà chị rồi chị mới la làng kêu cứu. Cuộc sống “bệnh đụng nồi cơm” nó không chừa một ai đâu chị Linh à.

Mà không biết chị đã quên hay chị đã cố tình quên để chị nỡ viết lên những kiểu như vậy.

Tôi còn nhớ rất rõ vào khoảng năm 2013 vì Sóc Sơn chỗ nhà chị rất gần quê tôi.

Khi đó chị đã “luồn lách” mua đất rừng phòng hộ, chị phù phép rồi biến tướng nó thành biệt phủ chị còn nhớ không?

“Năm 2013 Sở Tài nguyên Môi trường Hà Nội kết luận thanh tra về vi phạm trong quản lý, sử dụng đất lâm nghiệp ở 8 xã thuộc huyện Sóc Sơn của Công ty Lâm nghiệp Sóc Sơn. Trong kết luận này, vợ chồng nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh bị cho là xây nhà trái phép tại xã Minh Phú. Theo Sở TNMT, nhà ca sĩ Mỹ Linh chỉ có 200 m2 đất ở, diện tích còn lại phải sử dụng làm đất lâm nghiệp. Hiện trạng cho thấy gia đình ca sĩ Mỹ Linh, Anh Quân không sử dụng đất đúng mục đích.”

Chắc cái chị hẳn chưa quên đâu Mỹ Linh nhỉ?

Đấy mới chỉ một chút trầy da giấy thôi mà chị đã phải la làng, chạy vậy nhờ vả này nọ rồi cuối cùng chị đổ thừa đó là người thân của chị.

Được biết nguồn gốc đất nơi chị xây biệt phủ đó nó là đất rừng phòng hộ, và chị đã phải bỏ ra một số tiền để mua, rồi chị xây biệt phủ. Giờ chỉ cần một động thái nhỏ thôi, UBND thành phố Hà Nội cưỡng chế thu hồi vì sử dụng đất vi phạm mà đây sẽ là đúng luật chứ chị không thể nói là bị oan.

Tôi hỏi chị, chị sẽ nghĩ như thế nào, chị có gào la làng lên không? Chắc chắn chị sẽ gào rất to là đằng khác.

Còn chị biết không?

Bà con dân Thủ Thiêm họ đã khóc, đã màn trời chiếu đất, không nhà không cửa hơn 20 năm nay rồi chị ạ. Đến giờ họ khôg còn nổi nước mắt để khóc, không còn giọng để gào như chị nữa đâu. Họ đã quá đau khổ rồi.

Vậy nên, chị đừng đâm thúng thóc, chọc bị gạo nữa chị ạ.

Hi vọng sau bài này tôi mong chị hãy quay lại với đời

Một số hình ảnh về biệt phủ của Mỹ Linh:
Biệt phủ của nữ ca sĩ Mỹ Linh
Biệt phủ của nữ ca sĩ Mỹ Linh
Biệt phủ của nữ ca sĩ Mỹ Linh
Biệt phủ của nữ ca sĩ Mỹ Linh
Biệt phủ của nữ ca sĩ Mỹ Linh
, ,

No comments:

Post a Comment