Cập nhật tin tức nóng hổi

Ca sĩ Phương Anh hát bolero lộ full clip nóng 41phút đi khách ở Tuyên Quang

Mới đây CĐM phát tác clip nóng của Ca sĩ Phương Anh hát bolero lộ full clip nóng 41 phút đi khách ở Tuyên Quang khiến mọi người khá sốc. Phương Anh được  biết đến khi đoạt giải Đồng chung cuộc Thần tượng bolero mùa đầu tiên năm 2016, Phương Anh giờ đây đã có chỗ đứng thật sự trong lòng khán giả yêu thích dòng nhạc trữ tình, bolero.

Nhắc tới ‘Phương Anh bolero’, mọi người nhớ đến một cô gái có đôi mắt buồn nhiều tâm sự, cùng giọng ca ngọt ngào nhưng cũng khắc khoải để len lỏi tận sâu vào lòng người nghe.
Ca sĩ Phương Anh hát bolero lộ full clip nóng 41phút đi khách ở Tuyên Quang
Khi còn là cô bé sinh năm 1993, quê ở Buôn Ma Thuột với hoàn cảnh gia đình khó khăn: bố bị tai nạn, nhà đông anh chị em nên mẹ và cô phải bươn chải, chạy ăn từng bữa, ‘Phương Anh bolero’ chưa từng nghĩ có ngày mình sẽ bước lên sân khấu lớn và trở thành ca sĩ thành công như hôm nay.

Chính tuổi thơ nhiều cơ cực, nghe riết những bản bolero từ nhỏ mà xóm làng mở hằng ngày, để rồi Phương Anh tự lúc nào ngấm dần dòng nhạc này và thường lẩm nhẩm hát theo như một tâm tình vơi đi bầu tâm sự. Lớn lên, cô thi tuyển vào Nhạc viện TP.HCM và theo học trung cấp thanh nhạc để trau dồi giọng hát.
Ca sĩ Phương Anh hát bolero lộ full clip nóng 41phút đi khách ở Tuyên Quang
Được đề cử vào top 5 hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng với ca khúc Mưa chiều miền Trung (sáng tác: Hồng Xương Long) cùng với 4 ca sĩ dòng nhạc này là Phi Nhung, Thu Hằng, Tố My, Quỳnh Trang, cô ca sĩ mới nổi của dòng nhạc bolero – Phương Anh đã xuất sắc vượt lên trên, đoạt được giải Mai Vàng 2018. Cô cũng đoạt thêm giải top 10 Nghệ sĩ được yêu thích nhất năm 2018 trong hệ thống giải thưởng này.

Vẻ hiền dịu thục nữ của Phương Anh khiến mọi tin nhằm, Khi clip được phát tác nhiều khán giả đã có những bình luận tỏ ra  thất vọng về Phương Anh

Nguyen Phuong: ” Nhìn thế kia mà làm việc tồi bại thế”,

An Thuy ” Chắc đi hát ít tiền quá, nên muốn kiếm thêm công việc tay trái, tay phải”

Vu Thoa ” Màn lột xác ngoạn mục của cô ấy đúng là giới nghệ sĩ kiếm tiền chỉ trên thân xác dựa vào dự nổi tiếng”

Xuân Sơn “Người mặc Áo dài Việt đẹp nhất”. Viên ngọc trong gian khó. Phải giữ mình để luôn tỏa sáng chứ”
, ,

No comments:

Post a Comment