Cập nhật tin tức nóng hổi

Nữ bảo vệ Nghệ An bỗng “gây sốt” vì quá xinh đẹp

Được dân mạng chú ý sau bức ảnh chụp lén trong giờ làm việc, nữ bảo vệ ở Nghệ An cho hay cô mong mọi chuyện nhanh lắng xuống và không bị ai làm phiền.

Người ta vẫn thường nghĩ những cô gái xinh đẹp thường lựa chọn công việc nhàn hạ, hướng đến sự nổi tiếng như người mẫu… Nhưng hình ảnh về cô nàng bảo vệ xinh đẹp này sẽ khiến bạn suy nghĩ khác đi và chỉ muốn đến trung tâm thương mại thường xuyên hơn.

Mới đây, bức ảnh chụp nữ bảo vệ xinh đẹp trong một siêu thị lớn tại Nghệ An trở thành tâm điểm chú ý. Khoảnh khắc này thu hút hơn 11.000 lượt thích, cùng hàng nghìn chia sẻ. Phần lớn mọi người thể hiện sự thích thú và khen ngợi vẻ ngoài ưa nhìn, dễ thương của cô gái.
Nữ bảo vệ Nghệ An được dân mạng tìm kiếm nhờ gương mặt xinh xắn
Nữ bảo vệ Nghệ An được dân mạng tìm kiếm nhờ gương mặt xinh xắn.

Hầu hết cộng đồng mạng đều dành cho cô gái những lời khen có cánh như: “Xinh quá”, “Xinh như thiên thần”, “Bảo vệ mà xinh thế này ngày nào mình cũng đi đến đó ngắm mất”…

Qua tấm hình được chụp trực diện, có thể thấy nữ bảo vệ sở hữu làn da trắng, gương mặt thanh tú và vóc dáng chuẩn.
Góc nghiêng được nhiều người khen ngợi của nữ bảo vệ
Góc nghiêng được nhiều người khen ngợi của nữ bảo vệ.

Được biết, nhân vật đang thu hút sự quan tâm là N. Tâm. 10X  là sinh viên tại một trường đại học ở TP Vinh, Nghệ An.

N. Tâm cho biết, đây là bức ảnh được chụp tại nơi làm việc mới đây của cô. Nữ bảo vệ  không rõ ai là người đã ghi lại khoảnh khắc đó.
Nữ bảo vệ sở hữu làn da trắng và vóc dáng chuẩn
Nữ bảo vệ sở hữu làn da trắng và vóc dáng chuẩn.

10X kể khi lên mạng xã hội, cô rất ngạc nhiên khi thấy ảnh mình xuất hiện trên các diễn đàn. Không ít bạn bè đã nhắn tin hỏi thăm. Do sợ bị làm phiền, nữ bảo vệ quyết định đặt chế độ hạn chế tin nhắn, cũng như bình luận tại trang cá nhân.

N.Tâm tâm sự, cô lo lắng mọi người sẽ bàn tán về hình ảnh của mình. Thiếu nữ Nghệ An mong muốn không bị ai làm phiền và cuộc sống trở lại như trước đây. Bên cạnh đó, N. Tâm từ chối chia sẻ thêm về bản thân cũng như công việc.
Ảnh đời thường xinh đẹp của Nguyễn Thị Vân Hà
Ảnh đời thường xinh đẹp của Nguyễn Thị Vân Hà
Những hình ảnh đời thường của nữ bảo vệ Nghệ An
Những hình ảnh đời thường của nữ bảo vệ Nghệ An.

Trước đó, khoảnh khắc cô gái xinh đẹp trong trang phục bảo vệ ở một trung tâm thương mại cũng từng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Đó Nguyễn Thị Vân Hà, 21 tuổi, quê Vĩnh Phúc. Cô là sinh viên Đại học Công đoàn Hà Nội.
Bức ảnh nữ bảo vệ xinh đẹp thu hút sự chú ý của dân mạng
Bức ảnh nữ bảo vệ xinh đẹp thu hút sự chú ý của dân mạng
Ảnh đời thường xinh đẹp của Nguyễn Thị Vân Hà
Ảnh đời thường xinh đẹp của Nguyễn Thị Vân Hà
Ảnh đời thường xinh đẹp của Nguyễn Thị Vân Hà

Tất nhiên, khi nhìn những cô gái xinh xắn, đáng yêu thôi cũng đủ khiến nhiều người phải xao xuyến nhưng không chỉ xinh lại còn là bảo vệ thế này thì đúng là “hàng hiếm”.

Nguồn: Tổng hợp
,

No comments:

Post a Comment