Cập nhật tin tức nóng hổi

Vì Apple, OnePlus 6T sẽ được trình làng sớm hơn một ngày

OnePlus đang bận rộn chuẩn bị cho sự kiện lớn của mình vào ngày 30/10 tới đây tại NewYork, nơi mẫu flagship OnePlus 6T sẽ chính thức bước ra ánh sáng. Tuy nhiên, sau khi có thông tin về sự kiện Apple thì hãng này đã nhanh chóng dời ngày ra mắt OnePlus 6T lên sớm hơn một ngày.
Vì Apple, OnePlus 6T sẽ được trình làng sớm hơn một ngày
Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang GSM Arena thì sự kiện ra mắt OnePlus 6T sẽ diễn ra vào ngày 29/10 và địa điểm vẫn giữ nguyên như cũ tại thành phố NewYork.

Pete Lau, CEO của công ty, đã chia sẻ một bài viết dài trên diễn đàn của OnePlus về quyết định này. Ông cho biết: “chúng tôi không muốn Apple cướp mất dấu ấn của mình”

Điều này cũng dễ hiểu, bởi bất cứ hãng nào đều muốn tránh ra mắt các sản phẩm cùng một ngày với Apple, bởi tầm ảnh hưởng của “Táo khuyết” đối với các tin đồ công nghệ là rất lớn. Còn với chiếc OnePlus 6T thì mẫu flagship này đã được hãng chăm chút khá kỹ lưỡng trước khi ra mắt thị trường. Ông Lau cho biết thêm, hãng đã phải dốc toàn lực để tạo ra một sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Mục tiêu của OnePlus là phải đạt được sự chú ý mà nó xứng đáng có được.

Vị CEO này còn hứa rằng, hãng sẽ trả lại toàn bộ tiền vé cho những ai không thể tham gia sự kiện vào ngày 29/10 tới. Bên cạnh đó, OnePlus cũng sẽ trả toàn bộ những chi phí phát sinh liên quan đến việc đổi ngày tham gia sự kiện của khách, chẳng hạn như vé máy bay, khách sạn,…

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/vi-apple-oneplus-6t-se-duoc-trinh-lang-som-hon-mot-ngay-75382

No comments:

Post a Comment