Cập nhật tin tức nóng hổi

YouTube Kids đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

YouTube Kids là ứng dụng YouTube nhưng thân thiện với trẻ em, toàn bộ các nội dung đều được chọn lọc bởi ban biên tập của Google. Và mới đây, ứng dụng này đã có mặt tại Việt Nam trên cả hai chợ ứng dụng CH Play (Android) và App Store (iOS).
YouTube Kids đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam
Được biết, kênh YouTube Kids dành cho trẻ em phát tại Việt Nam có hầu hết những nội dung vốn được trẻ nhỏ yêu thích, và ngôn ngữ chính là tiếng Việt. Các nội dung trên ứng dụng này gồm 4 thẻ chính: Học tập, Chương trình, Âm nhạc & Khám phá.

Trước đây, phiên bản YouTube Kids dành cho thị trường Mỹ hầu như không hiển thị quảng cáo nhưng hiện vẫn chưa rõ phiên bản dành cho thị trường nước ta có quảng cáo hay không.
YouTube Kids đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam
Để giúp trẻ nhỏ sử dụng YouTube an toàn hơn, các bậc phụ huynh nên cài ứng dụng YouTube Kids phiên bản Việt Nam này về điện thoại, đây là cũng là giải pháp tốt nhất giúp trẻ tránh được những nội dung xấu đang tràn lan trên YouTube tiêu chuẩn hiện nay.

Sau khi tải ứng dụng, cha mẹ phải cung cấp một số thông tin và chấp nhận điều khoản để có thể sử dụng. Phụ huynh cũng có thể ẩn đi nút tìm kiếm để trẻ chỉ được xem các nội dung cho phép.

Các nội dung trên YouTube Kids đều được chọn lọc khá tốt, nhưng ứng dụng này vẫn cho cha mẹ tuỳ chọn để báo cáo (report) những video không phù hợp. Các video không phù hợp này lần sau sẽ không hiển thị khi trẻ nhỏ xem.

Nguồn : http://xdavn.com/tin-tuc/youtube-kids-chinh-thuc-co-mat-tren-google-play-app-store-viet-nam-1720.html

No comments:

Post a Comment