Cập nhật tin tức nóng hổi

Thực sự Thẩm phán tòa án nhân dân tỉnh Thái Nguyên xài bằng giả?

CỘNG ĐỒNG MẠNG PHÁT HIỆN

Thẩm phán tòa án nhân dân tỉnh Thái Nguyên xử oan lái xe Công tông vào xe Innona đi lùi trên cao tốc xài bằng giả.
Thực sự Thẩm phán tòa án nhân dân tỉnh Thái Nguyên xài bằng giả?
Nguyễn Thị Nga (SN 19/7/1976 tại Thái Nguyên), tốt nghiệp năm 1998 Trường Đại học Luật Hà Nội, chuyên ngành Tư pháp, hạng Trung bình, số hiệu bằng B36704.

Tuy nhiên bằng tốt nghiệp hạng ruồi này đã bị ông Lê Tiến Châu - Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội kiêm Thứ trưởng Bộ Tư pháp - thu hồi bằng Quyết định số 2673/QĐ-ĐHLHN ngày 07/09/2017 do thị Nga bị tố cáo sử dụng bằng tốt nghiệp PTTH giả.

Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Nguyên khẳng định, Nguyễn Thị Nga thi trượt tại kỳ thi tốt nghiệp cấp 3 tại Hội đồng thi trường PTTH Đồng Hỷ, tỉnh Bắc Thái (nay là tỉnh Thái Nguyên) ngày 3/6/1994. Nguyễn Thị Nga chỉ đạt 6 điểm Văn, 2 điểm Hoá, 4 điểm Toán và 5,5 điểm Nga văn. Tổng vệ sinh 17,5 điểm, và không thể có bằng.

Khi nộp hồ sơ vào là việc tại Tòa án ND tỉnh Thái Nguyên, thị Nga có cung cấp đầy đủ hồ sơ trong đó có bằng tốt nghiệp PTTH.
Thực sự Thẩm phán tòa án nhân dân tỉnh Thái Nguyên xài bằng giả?

Thực sự Thẩm phán tòa án nhân dân tỉnh Thái Nguyên xài bằng giả?
Từ việc bị thu hồi bằng Đại học Luật, Tòa án tỉnh Thái Nguyên kiểm tra thông tin trên bằng tốt nghiệp (bản sao có công chứng) của Nguyễn Thị Nga, thì vớ lẽ là bằng đểu.
Và như thế rõ ràng bằng tốt nghiệp ĐH Luật không còn giá trị, nó bị thu hồi.

Nguyễn Thị Nga sau đó đã bổ sung bằng Tốt nghiệp PTTH thi năm 2018 và đã nộp cho Đại Học Luật để xem xét nhưng cũng bị ném sọt rác vì không ai dùng bằng Tốt nghiệp Cấp 3 năm 2018 để đủ điều kiện công nhận cho bằng Đại Học cấp 20 năm trước vào năm 1998.

Ấy thế cơ mà tđn chị Nga vẫn là người cầm cân vẩy mực vào anh em lái xe OFFB nhể - Theo tôi, nếu chị Nga thẩm phán chính là nhân vật bị thu bằng này, thì kết quả phiên tòa vừa rồi là vô giá trị, cần xem xét xét xử lại

Nguồn Facebook
, ,

No comments:

Post a Comment