Cập nhật tin tức nóng hổi

Bác tài xế Grab bị ‘khóa tài khoản và phạt tiền’ vì chở công an và người tai nạn đi cấp cứu

Khi thanh minh trên trụ sở, nhân viên nữ còn mỉa mai bác tài xế già: “Bác già rồi còn gian lận làm gì”.

Vào sáng ngày 11/12, bác tài xế Grab già đang làm việc thì vô tình gặp một vụ tai nạn giao thông. Ngay sau đó công an khu vực đã nhanh chóng nhờ bác Grab chở anh và bệnh nhân đi cấp cứu.

Đúng lúc này, có người đã chụp lại bức hình bác Grab chở hai người và gửi lên trụ sở để báo cáo sai phạm. Bác Grab đã lập tức bị khóa tài khoản và yêu cầu phạt tiền với lý: “Gian lận khi chở hai người”.

Bác tài xế đã có mặt ngay tại trụ sở để giải trình, tuy nhiên nữ nhân viên tại đây lại không nghe giải thích, lập tức quy tội và sỗ sàng nói: “Bác già rồi còn gian lận làm gì“. Theo như người đăng tải, nữ nhân viên này còn mỉa mai với hàng loạt câu nói rất khó nghe khác, không hề tỏ thái độ lịch sự với người lớn tuổi.

Quá bức xúc, bác tài xế Grab với mái tóc bạc phơ phải thốt lên: “Cháu buộc tội chú, chú không chấp nhận. Thái độ làm việc của cháu như thế không được. Cần thiết chú mời gia đình họ lên”.

Bác tài cũng khẳng định mình có thể theo đến cùng, đi đâu cũng được miễn là sự việc được giải quyết. Ngoài kia rất nhiều tài xế ngày đêm không quản mưa nắng vất vả, thế nhưng nữ nhân viên lại không hề nghe một lời giải thích, còn có thái độ như vậy với bác tài.
Bác tài xế Grab
Ngay sau đó người đàn ông mặc áo đen được cho là quản lý đã mời bác tài xế già sang phòng riêng để bàn luận, tránh ảnh hưởng trật tự tại trụ sở.
Bác tài xế Grab ảnh 2
Ngay sau khi clip này được đăng tải, cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận tức giận. Nhiều người chỉ trích thái độ làm việc của nữ nhân viên, cho rằng cô chỉ ngồi yên một chỗ quy kết người khác, không cho bác lời giải thích dù bác đã vất vả cứu người.

Mạnh Tuấn: “Nữ nhân viên trẻ măng, kinh nghiệm sống thì thiếu, cả ngày ngồi đút chân gầm bàn và phán. Ít nhất cũng phải cho người ta viết đơn giải trình làm rõ lý do, chứ quy kết luôn thế. Nhân viên chứ có phải sếp đâu”.

Tina Dương: “Là người có ăn có học mà ăn nói với người lớn như vậy đấy”.

Sơn Nguyên: “Trường hợp đặc biệt này sau khi được đăng tải, với sự trợ giúp của mạng xã hội thì quản lý sớm hay muộn cũng mở tài khoản cho bác thôi”.

Nguyễn Vũ: “Trời rét, người ta chạy vất vả không thương, ngồi văn phòng ấm lại còn hành người”.

Theo : 61giay
,

No comments:

Post a Comment