Cập nhật tin tức nóng hổi

Mưa tiền thưởng chờ ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam sẽ nhận được rất nhiều tiền thưởng từ các doanh nghiệp nếu lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Với kết quả thuận lợi sau trận lượt đi (hòa 2-2), ĐT Việt Nam đang nắm cơ hội tốt để giải cơn khát vô địch ở AFF Cup sau 10 năm chờ đợi. Ngoài quyết tâm, thầy trò Park Hang-Seo còn được tiếp thêm động lực bởi những khoản thưởng lớn về vật chất.
Mưa tiền thưởng chờ ĐT Việt Nam
Trên trang Facebook, ông Nguyễn Một, Giám đốc truyền thông của Trương Hải (THACO) tuyên bố sẽ thưởng ĐT Việt Nam 1 tỷ đồng và HLV Park Hang-Seo 50 nghìn USD (tương đương 1,16 tỷ đồng) nếu giành chức vô địch AFF Cup.

Mới đây, ngân hàng TPBank cũng tuyên bố sẽ trao 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam bất kể kết quả trận chung kết lượt về với Malaysia tới đây trên sân Mỹ Đình như thế nào. Đồng thời, TPBank cũng sẽ thưởng thêm 1 tỷ đồng nếu đội tuyển giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Ngoài ra, một doanh nghiệp khác là Euro Window đã hứa thưởng thêm cho các cầu thủ số tiền 800 triệu đồng. Tổng cộng, đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được số tiền thưởng là 1,8 tỷ đồng.

Cách đây 2 ngày, tập đoàn APEC cũng ra thông báo tặng phần thưởng trị giá 4,2 tỷ đồng cho ĐT Việt Nam. Tập đoàn này còn “chơi trội” khi quyết định thưởng lớn tất cả các cầu thủ ghi bàn trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 mỗi cầu thủ 1 căn hộ nghỉ dưỡng biển cao cấp trị giá 1,2 tỷ đồng. Như vậy, nếu Việt Nam ghi 2 bàn trong trận chung kết, tổng phần thưởng có thể lên đến 6,6 tỷ đồng.

Ngoài ra, theo quy định của Nhà nước, nếu ĐT Việt Nam giành chức vô địch, mỗi cầu thủ sẽ nhận được khoản tiền thưởng khoảng 45 triệu Đồng; HLV trưởng, HLV phó cũng được thưởng số tiền tương đương từ ngân sách nhà nước.

Cùng với đó, nếu đăng quang, ĐT Việt Nam sẽ nhận được số tiền 300.000 USD (khoảng 7 tỷ Đồng) từ BTC.

Như vậy, tổng tiền thưởng ĐT Việt Nam có thể được nhận sau trận chung kết là khoảng 21,6 tỷ, bằng 1/2 kỷ lục hồi đầu năm của U23 Việt Nam sau khi giành ngôi Á quân vòng chung kết U23 châu Á.

Chắc chắn số mức tiền thưởng sẽ không dừng lại nếu thầy trò Park Hang-Seo đáp ứng được sự kì vọng của NHM. Rất nhiều doanh nghiệp và mạnh thường quân đã sẵn sàng rút thêm hầu bao vì ĐT Việt Nam.

Nguồn Bongdaso
,

No comments:

Post a Comment