Cập nhật tin tức nóng hổi

3 thẩm phán ngồi trên xe gây tai nạn rồi bỏ chạy

TAND tỉnh Lâm Đồng đã chỉ đạo TAND huyện Đức Trọng và Đơn Dương (Lâm Đồng) kiểm điểm và đề xuất hình thức kỷ luật đối với các cán bộ ngồi trên xe gây tai nạn rồi bỏ chạy.
3 thẩm phán ngồi trên xe gây tai nạn rồi bỏ chạy
Sáng 11.3, ông Đào Chiến Thắng – Chánh án TAND tỉnh Lâm Đồng cho biết đã yêu cầu các ông Hồ Trọng Hiếu, Phó chánh án TAND huyện Đức Trọng, cùng 2 thẩm phán TAND huyện Đơn Dương là Luyện Thanh Sơn và Dương Văn Vũ đến trụ sở TAND tỉnh làm việc liên quan đến vụ việc 3 ông này ngồi trên ô tô do bà Phan Bảo Thúy điều khiển gây tai nạn rồi bỏ chạy, bỏ mặc người bị nạn trên đường.

Bên cạnh đó, ông Thắng đã chỉ đạo TAND huyện Đức Trọng và Đơn Dương kiểm điểm và đề xuất hình thức kỷ luật đối với các cán bộ sai phạm. Trên cơ sở đó để đưa ra hình thức kỷ luật đối với các cán bộ sai phạm này trong ngày 20.3 tới.

Chiếc xe chở 3 thẩm phán gây tai nạn.

Trước đó, khoảng 16h ngày 4.3, ô tô biển số 49A – 205.16 đang lưu thông trên đường theo hướng từ xã Pró ra thị trấn Thạnh Mỹ (Đơn Dương) thì xảy ra va chạm với xe máy do bà Nguyễn Thị Xuê (44 tuổi) điều khiển chở theo Trần Thị Khoa (28 tuổi, cùng ngụ thôn Lạc Viên, xã Lạc Xuân, Đơn Dương). Cú va chạm khiến 2 phụ nữ đi xe máy ngã xuống đường và bị thương nặng.

Sau khi gây tai nạn, chiếc ô tô vẫn tiếp tục di chuyển và không dừng lại giúp đỡ nạn nhân. Nhận được tin báo, CSGT huyện Đơn Dương đã triển khai lực lượng truy đuổi, sau đó chặn được ô tô này khi ở cách hiện trường 8km.

Sau khi gây tai nạn, bà Thúy chở 3 thẩm phán tiếp tục bỏ chạy, bỏ mặc nạn nhân.

Tại thời điểm kiểm tra, bà Phan Bảo Thúy (chủ xe, người điều khiển xe) và ông ông Hồ Trọng Hiếu có nồng độ cồn vượt quá 0,4 miligam/1 lít khí thở. Vào thời điểm gây tai nạn, trên xe còn có 2 thẩm phán của TAND huyện Đơn Dương là Luyện Thanh Sơn và Dương Văn Vũ.

Được biết, trước khi vụ tai nạn xảy ra, bà Thúy cùng 3 thẩm phán nói trên cùng tham gia tiệc nhậu ở một quán trên địa bàn.

Theo Dân việt
,

No comments:

Post a Comment