Cập nhật tin tức nóng hổi

Không con cái, Châu Tinh Trì tìm người thừa kế khối tài sản 7000 tỷ

Khối tài sản kếch xù của Châu Tinh Trì hiện tại đã lên tới 300 triệu USD, vậy ai sẽ là người thừa kế đây?

Với khối tài sản kếch xù hiện tại đã lên đến con số 300 triệu USD, người ta đang thắc mắc không biết Châu Tinh Trì sẽ để lại cho ai quyền thừa kế khi ông vua hài Hồng Kông vẫn chưa lập gia đình?

Được biết đến là một trong những diễn viên thành công ở dòng phim võ thuật – hài hước, Châu Tinh Trì gần như dẫn đầu top đại gia showbiz sống tiết kiệm và không có con cái. Theo thống kê từ nhiều nguồn thông tin, khối tài sản của vua hài Hồng Kôngước tính gần 300 triệu USD (gần 7000 tỷ đồng).
Không con cái, Châu Tinh Trì tìm người thừa kế khối tài sản 7000 tỷ
Khối tài sản của ông vua hài Hồng Kông đã lên tới 300 triệu USD.

Không chỉ nổi danh và k.iê’m tiền trong lĩnh vực nghệ thuật, Châu Tinh Trì còn được biết đến là một ông chủ lớn khi sở hữu chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh mang tên mình ở Hồng Kông, đội bóng đá Angel Hồng Kông, tham gia góp vốn kinh doanh nước hoa, rươ.u vang và còn cả đầu tư chứng khoán.

Thêm vào đó, khối tài sản của Châu Tinh Trì đang ngày càng tăng lên chứ không hề bớt đi do lối sống tiết kiệm của ông. Theo ước tính, trong giai đoạn từ đầu năm 2017 đến hết năm 2018, Châu Tinh Trì thu về 82 triệu USD (hơn 1800 tỷ) từ lợi nhuận phim và kinh doanh.

Ông không có xe hơi riêng mà chỉ gắn bó với chiếc xa đạp cũ, thường đi ăn ở quán bình dân hoặc tại nhà. Đặc biệt là ông không kết hôn và cũng chẳng có con cái. Nên câu hỏi về người sẽ thừa kế khối tài sản kếch xù của Châu Tinh Trì luôn được khán giả quan tâm.
Không con cái, Châu Tinh Trì tìm người thừa kế khối tài sản 7000 tỷ
Châu Tinh Trì vẫn trung thành với chiếc xe đạp cũ của mình.

Có thông tin tiết lộ, Châu Tinh Trì đã có suy tính riêng cho khối tài sản của mình. Do không lập gia đình nên rất nhiều khả năng Tinh Gia sẽ để một phần tài sản cho anh chị em trong nhà. Phần còn lại ông sẽ sử dụng tiền của mình với mục đích từ thiện.

Trước đó, Châu Tinh Trì cũng đã nhiều lần vướng phải những ồn ào không đáng có khi liên tục xích mích với những người anh, người chị trong nghề vì tiền. Ông vua hài Hồng Kông cả một đời sống tiết kiệm, người thông cảm sẽ gọi ông là “thần giữ của” nhưng người không hài lòng chê Châu Tinh Trì là gã keo kiệt, bủn xỉn.
Không con cái, Châu Tinh Trì tìm người thừa kế khối tài sản 7000 tỷ
Châu Tinh Trì là người sống rất giản dị.

Thế nhưng với riêng ông, từng đồng tiền mà mình kiếm tiền phải được dùng có ý nghĩa. Đó chính là lý do Tinh Gia sống một đời bình dị và sẵn sàng từ thiện phần lớn tài sản của mình.

Theo: https://www.yan.vn/ai-se-la-nguoi-thua-ke-khoi-tai-san-kech-xu-cua-chau-tinh-tri-191960.html?
,

No comments:

Post a Comment