Cập nhật tin tức nóng hổi

Phải đuổi khỏi ngành nữ cảnh sát giao thông chửi bới nhân viên hàng không

Trên mạng xã hội đang lan truyền 1 clip của hành khách tên là Lê Thị Hiền (Hà Nội) có hành vi chửi bới tục tằn, xúc phạm nhân viên hàng không, thậm chí bà ta còn vu vạ an ninh sân bay, chống đối khi có yêu cầu mời về làm việc. Theo thông tin của báo Thanh Niên thì bà Lê Thị Hiền hiện đang là cán bộ đội Cảnh sát giao thông – trật tự – phản ứng nhanh quận Đống Đa.
Phải đuổi khỏi ngành nữ cảnh sát giao thông chửi bới nhân viên hàng không
Hình ảnh bà Hiền chửi mắng nhân viên hàng không tại sân bay

Nếu đúng như Thanh Niên đưa tin thì không thể chấp nhận, nữ cán bộ của dân, nắm rõ luật pháp, ấy thế mà lại hành xử một cách vô văn hóa có khác gì bà bán cá bán tôm ngoài chợ đanh đá chua ngoa ngoài chợ như thế.

Mà thà như nữ cán bộ công an ấy đúng thì còn có thể nói là do bức xúc nên mới có những hành động bộc phát, đằng này cô ta cự cãi với nhân viên chỉ vì không được chấp thuận kí gửi thêm 1 gói hành lý không đúng tiêu chuẩn. Thậm chí, nữ cán bộ này còn đe dọa nhân viên hàng không rằng, “Loại mày ra ngoài gặp người khác người ta vả vào mặt mày. Loại này tôi phải chạy 5 triệu đồng facebook chửi con này, đ… có chồng thì ế chồng, có con thì dị tật”.

Rồi sau đó, trong quá trình di chuyển lên an ninh soi chiếu, nữ cán bộ này làm mất thẻ lên máy bay và tiếp tục đến quầy 1A lớn tiếng. Tất nhiên mất thẻ thì làm gì được bay, ấy vậy mà bà Hiền lại lồng lộn lên khi được mời đi giải quyết. Ỷ mình là phụ nữ lại có con nhỏ, nữ cán bộ này lao vào dùng tay chống đối người nhân viên an ninh, gây mất an ninh trật tự công cộng. Mà khiếp cái công phu võ miệng của nữ cán bộ này phải đạt tới cảnh giới sư tử hống khi vừa đánh người lại la oai oái là bị đánh. Kiểu này mà quát dân thì phải khiếp. Mà nói thật cái thói ngang tàng hống hách này cũng không phải là ngày một ngày hai mà tu luyện được mà nó phải đã ăn sâu vào máu. Hẳn không ít dân phải chịu khổ nếu nữ cán bộ này làm công việc tiếp xúc với dân hàng ngày.

Điều đáng trách nhất ở đây là nữ cán bộ này còn dẫn theo một đứa con nhỏ, không hiểu đứa bé sẽ phát triển thế nào khi chứng kiến những hành vi ngang tàng, hống hách của mẹ mình.

Chính hành động của nữ cán bộ này đã làm ảnh hưởng rất lớn đến nỗ lực của toàn ngành công an. Vậy nên theo tôi phải đuổi thẳng những cán bộ có tố chất yếu kém như vậy hoặc chí ít cũng phải có những hình phạt nghiêm khắc khiến dư luận thỏa mãn.

Thu An , ,

No comments:

Post a Comment