Cập nhật tin tức nóng hổi

Chiếc áo Vlone của của Đại úy Lê Thị Hiền trị giá gần 6 triệu đồng

Bên cạnh những hành động và lời nói xúc phạm nhân viên Vietnam Airlines và lực lượng an ninh sân bay Tân Sơn Nhất, chi tiết chiếc đồng hồ 6.000 USD cùng chiếc áo “Vlone” cũng được cư dân mạng hết sức chú ý.​

Trong clip ghi lại cảnh Đại úy Lê Thị Hiền (sinh năm 1983, công tác tại tổ Xử lý vi phạm thuộc Đội CSGT trật tự cơ động Công an quận Đống Đa, Hà Nội, là người gây náo loạn tại sân bay Tân Sơn Nhất hôm 11/08 vừa qua), bị còng tay và “gọi điện thoại cho người thân”, một chi tiết rất đáng chú ý là bà Hiền vu vạ cho lực lượng an ninh sân bay làm hỏng chiếc đồng hồ trị giá 6.000 USD (tương đương 140 triệu đồng).

Vào đến phòng, bà gọi điện cầu cứu người khác và ăn vạ lực lượng an ninh làm hỏng chiếc đồng hồ 6.000 đô (tương đương 140 triệu đồng).

“Nó khóa tay chị lại rồi, nhanh lên em ơi. Giời ơi, vỡ cái đồng hồ của chị, 6.000 USD rồi. Gẫy tay tôi rồi, giời ơi”, bà Hiền vừa gọi điện vừa ăn vạ.

Bên cạnh chiếc đồng hồ hàng hiệu, nữ đại úy Công an còn nổi bật với chiếc áo phông màu đen có chữ “Lone” (tạm dịch là “cô đơn”), trong đó chữ “n” bị gạch đi bởi chữ “V”, ám chỉ chữ “Love” (tạm dịch là “tình yêu”).
Chiếc áo Vlone của của Đại úy Lê Thị Hiền trị giá gần 6 triệu đồng
Chiếc áo Vlone bỗng chốc nổi tiếng bởi Đại úy Công an Lê Thị Hiền.

Chiếc áo của Đại úy Hiền ngay lập tức bị đem ra làm trò cười với những bình luận hài hước. Tuy nhiên, bên cạnh đó cư dân mạng cũng đã nhanh chóng truy tìm ra nguồn gốc chiếc áo này.

Kết quả khiến nhiều người “ngã ngửa” bởi đó cũng là một món hàng hiệu được “đắp lên người” bà Lê Thị Hiền.

Theo kết quả tìm kiếm, chiếc áo có tên gọi “Áo Vlone” (tên đầy đủ là Vlone Love Tee Black) và đang được một trang thương mại điện tử ở nước ngoài rao bán với giá 249 USD (xấp xỉ 6 triệu đồng).
Chiếc áo Vlone của của Đại úy Lê Thị Hiền trị giá gần 6 triệu đồng
Chiếc áo Vlone, mẫu áo mà bà Hiền mặc, được một trang mạng của nước ngoài rao bán với giá 249
Chiếc áo Vlone của của Đại úy Lê Thị Hiền trị giá gần 6 triệu đồng
Áo Vlone Love Tee Black.
Chiếc áo Vlone của của Đại úy Lê Thị Hiền trị giá gần 6 triệu đồng
Theo tìm hiểu của PV Infonet, chiếc áo này thậm chí chưa được bày bán ở Việt Nam, nên khó có thể nói bà Hiền dùng “hàng fake”.
Chiếc áo Vlone của của Đại úy Lê Thị Hiền trị giá gần 6 triệu đồng
Một mẫu áo Vlone khác màu được niêm yết với giá 250 USD nhưng “sale” xuống còn 130 USD.

Cũng màu trắng, chiếc áo này được hạ giá xuống còn 145 USD.

Nhiều người tỏ ý thắc mắc lương đại úy của bà Hiền sao có thể xài toàn đồ hiệu. Thậm chí có người còn cho rằng giá trị những món đồ bà Hiền mang không “tỷ lệ thuận” với nhân cách của một con người bình thường, chứ chưa nói đến một người đứng trong hàng ngũ Công an Nhân dân.

Và việc “đắp lên người” những thứ hàng hiệu đắt tiền của bà Lê Thị Hiền, giống như ai đó đeo một chiếc túi xách Hermes nhưng bên trong lại…. không có gì.

Bà Lê Thị Hiền là hành khách trên chuyến bay số hiệu VN248 từ TP.HCM đi Hà Nội ngày 11/08/2019. Sau khi đã gửi 4 kiện (57kg) đủ tiêu chuẩn miễn cước (tổng kg miễn cước 3 khách là 60kg) nhưng bà Hiền vẫn yêu cầu thủ tục viên gửi thêm 1 vali nặng 8kg nữa, nhưng nhân viên làm thủ tục từ chối và đề nghị bà Hiền xách tay.

Tuy nhiên bà Hiền đã không hợp tác với nhân viên hàng không và có hành vi to tiếng tại nơi làm thủ tục Đảo A-B tại sảnh A. Tại đây bà Hiền liên tiếp to tiếng, có nhiều lời lẽ thô tục nhắm vào nhân viên thủ tục và lực lượng an ninh hàng không. Khi được những người xung quanh góp ý, bà này còn lên tiếng thách thức nên đã bị lực lượng an ninh sân bay còng tay.

Sau khi vụ việc xảy ra khiến dư luận phản ứng gay gắt, sáng 24/08 Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam ký Quyết định 1929/QĐ-CHK về việc cấm vận chuyển có thời hạn bằng đường hàng không đối với hành khách Lê Thị Hiền. Cụ thể, bà Lê Thị Hiền bị cấm vận chuyển 12 tháng, tính từ ngày 27/8/2019 đến hết ngày 26/8/2020 và kiểm tra trực quan bắt buộc 12 tháng tiếp theo tính từ ngày 27/8/2020 đến hết ngày 26/8/2021.

Còn Công an quận Đống Đa đã có văn bản gửi Trung tướng Đoàn Duy Khương – Giám đốc Công an TP Hà Nội đề nghị đình chỉ 30 ngày đối với bà Lê Thị Hiền để kiểm điểm, xác minh làm rõ sự việc.

Trước đó, ngày 17/8, Trưởng đồn Công an Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã ký Quyết định số 0022055/QĐ-XPHC xử phạt 200.000 đồng đối với bà Hiền, theo Điểm b khoản 1 điều 5 Nghị định 167 về hành vi “Gây mất trật tự ở khu vực Cảng”

Hiền Anh

Theo infonet
, ,

No comments:

Post a Comment