Cập nhật tin tức nóng hổi

NÓNG: Bắt bác sĩ hiếp dâm, đánh nữ điều dưỡng nhập viện

Công an TP Huế vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Quang Huy Phương (làm việc tại Bệnh viện Trung ương Huế) vì hành vi cố ý gây thương tích và hiếp dâm.

Chiều 25-9, đại tá Hoàng Long – trưởng Công an TP Huế, cho biết đơn vị vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Quang Huy Phương (sinh năm 1983, bác sĩ tại khoa da liễu Bệnh viện Trung ương Huế).

Theo kết quả điều tra ban đầu, sáng 17-9, Phương gọi điện đến nơi mình làm việc yêu cầu điều dưỡng T. (làm việc cùng khoa) đưa một đơn thuốc đến nơi ở riêng của mình ở chung cư Đống Đa (TP Huế). Không chút nghi ngờ, chị T. đã đưa thuốc đến nơi ở của Phương.
NÓNG: Bắt bác sĩ hiếp dâm, đánh nữ điều dưỡng nhập viện
Cơ quan công an đọc lệnh bắt tạm giam Lê Quang Huy Phương.

Khi đến nơi, Phương gọi chị T. vào phòng rồi chốt cửa lại, có ý định giở trò đồi bại với chị T..

Bị chị T. chống cự quyết liệt, Phương dùng tay đánh vào vùng mặt, người chị T.; sau đó, Phương bị chị T. đá vào hạ bộ, gục xuống, chị T. nhân cơ hội này chạy thoát.

Chị T. được người nhà đưa vào viện cấp cứu vào trưa cùng ngày với nhiều vết thương thâm tím ở mặt, cổ, tay và nghi chấn thương não.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an TP Huế đã vào cuộc xác minh sự việc. Qua kết quả giám định thương tật cũng như điều tra, Công an TP Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Quang Huy Phương vì hành vi cố ý gây thương tích và hiếp dâm.

Bệnh viện Trung ương Huế cũng đã đình chỉ công tác của Phương sau khi sự việc xảy ra.

Được biết vào năm 2011, Lê Quang Huy Phương từng bị Công an phường Vỹ Dạ (TP Huế) lập biên bản xử phạt hành chính về việc gây mất trật tự và dùng dao đe dọa sức khỏe người khác.

Khi đó, Phương đã dùng dao rượt chém người nhà một bệnh nhân đến khám ở phòng khám bệnh tại nhà của mình ở đường Nguyễn Sinh Cung (TP Huế) do người này bức xúc khi đến khám bệnh tại phòng khám trên nhưng bệnh tình không khỏi mà còn có dấu hiệu nặng hơn.

Hồng Anh 
,

No comments:

Post a Comment