Cập nhật tin tức nóng hổi

Danh tính người đàn ông “Hổ Báo” lao vào hành hung 2 bà cháu?

Danh tính người đàn ông “Hổ Báo” lao vào hành hung 2 bà cháu?
Không bao lâu sự việc xảy ra cư dân mạng đã truy tìm ra danh tính được cho là người đàn ông trong clip hành hung 2 bà cháu tại cây ATM BIDV 35 Khương Trung - Hà Nội. Check theo biển số xe :29G1 - 857.37 Tên chủ xe : Đào Quang Tiến.

Địa chỉ : 7/125 Bùi Xương Trạch, Khương Đình. SĐT : 0904 521 121

Kiểm tra thông tin nơi làm việc hoặc nơi ở hiện nay : Đào Quang Tiến, Phòng 1510B HH2 Chung cư Ecolake View 32 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo người cư dân mang thì người đàn ông này có 1 tiền án về tội hành hung người khác tại công an phường Đại Kim, quận Hoàng Mai. Bản chất rất hung hãn cần được pháp luật xử lý.

Theo lời chia sẻ của chủ nhân clip cho biết sự việc xảy ra vào lúc 9 giờ sáng nay ngày 12/10/2019 tại một cây ATM trên phố Khương Trung – Tp Hà Nội : “Mẹ mình cùng cháu trai có đi rút tiền tại ATM BIDV 35 Khương Trung . Trong lúc chuẩn bi đến lượt mẹ mình rút tiền thì có một người đàn ông đi xe máy mang bks 29-G1 857.37 từ đâu đi tới và không cần xếp hàng (đăng sau mẹ mình còn 4-5 người đang đợi rút) anh ta tranh rút của mình mình, mẹ mình vẫn rất nhẹ nhàng nói với anh.

Ta rằng : Mọi người ai cũng phải xếp hàng, ai cũng đợi rút, em thanh niên ai lại làm thế, chị còn cháu nhỏ đứng cũng lâu mới đến lượt, em đi xuống sau xếp hàng đi.

Anh ta không chịu nghe và còn chửi mẹ mình đại loại những câu (Đ*t mẹ m.ày tao việc gì tao phải xếp hàng ...) còn nhiều câu lăng mạ mẹ mình.

Mẹ mình không nói gì nữa mặc kệ anh ta rút , khoảng 5-7 phút sau anh ta không rút được tiền , quay ra anh ta cáu và tự nhiên đánh mẹ mình (lấy mũ đánh vào đầu 1-2 cái và tát mẹ mình 5 cái) mọi người có can nhưng anh ta vẫn cố xông vào đánh mẹ mình và rồi anh ta phi xe đi và để lại mẹ mình ở đó.

Nhưng may mẹ mình có lấy điện thoại ra quay được vài đoạn lúc anh ta hổ báo , anh ta lấy điện thoại mẹ mình và ném ( vỡ )
Sự việc khiến cộng đồng mạng phẫn nộ ...

Nguồn : FB , ,

No comments:

Post a Comment