Cập nhật tin tức nóng hổi

Đi mua nhớt từ sông Đuống lên sông Đà đổ vào nước sạch, hay vật thế thân?

Hôm nay, hai tên đổ trộm dầu nhớt vào suối dẫn nước tới nhà máy nước sạch Sông Đà đã bị bắt là Nguyễn Quốc Đại quê ở Bắc Ninh và Hoàng Văn Thám, quê ở Lạng Sơn. Một điều khá lạ lùng là chúng không phải là dân bản địa Hoà Bình hoặc chở dầu thải cho một nhà máy nào đó ở địa phương này.
Đi mua nhớt từ sông Đuống lên sông Đà đổ vào nước sạch, hay vật thế thân?

Đi mua nhớt từ sông Đuống lên sông Đà đổ vào nước sạch, hay vật thế thân?
Chúng được Lý Đình Vũ, quê ở Bắc Ninh, nơi có dòng sông Đuống nên thơ, nơi có nhà máy nước khai trương sớm hơn tiến độ của Shark Liên mới ầm ầm trên báo hôm qua, thuê đi từ Bắc Ninh lên Phú Thọ lấy chất thải là nhớt, bơm vào 10 thùng chứa với tổng dung tích 10 khối để đi...đổ trộm.

Một điều lạ lùng là 2 tên này vòng về Hưng Yên gửi xe, ngày hôm sau mới chạy lên tận sông Đà đi đổ.

Ba cái tên này có lẽ độc nhất vô nhị chơi sang trong lịch sử, bỏ tiền ra đi mua nhớt và lái xe cả trăm cây số lên một con sông xa lắc xa lơ để đổ. Tại sao chúng không đổ xuống sông Đuống hay sông Hồng cho gần mà lại thế nhỉ?

Chơi sang thế này thì mở công ty rồi lên chương trình Shark Tank mà gọi vốn, chứ sao lại thế này hả 2 tên kia!

May cho chị Shark Liên, khánh thành nhà máy nước rùm beng như thế mà bọn này nó mù mắt, nỏ bỏ qua khe suối của chị Liên, nó lại khổ sở lên Hoà Bình đi đổ để giờ bị bắt và rồi sẽ phải mặc áo Juventus thế chứ.

Post lại cái ảnh này lên để chúc mừng chị Liên không bị cái bọn gian tà này đổ nhớt vào khe suối của chị mà lại đổ vào sông Đà để hãm hại hàng triệu dân Hà Nội và hãm hại cả doanh nghiệp đối thủ của chị. Chúng nó quá bất lương mất hết nhân tính, chị Liên nhỉ?

Nhà Báo Hoàng Nguyên Vũ

Ps: những bộ mặt lưu danh thiên cổ. , , , ,

No comments:

Post a Comment