Cập nhật tin tức nóng hổi

Lừa dổi nhân dân: Báo cáo 2019 sử dụng số liệu 2005?

Lấy số liệu của năm 2005 để báo cáo cho năm 2019 - sự lừa dối Quốc hội và lừa dối dân chúng, làm sai lệch đi thực tế và bản chất của vấn đề. Họ báo cáo Quốc hội một cách dối trá trắng trợn và để hoạch định một vấn đề ảnh hưởng tới mọi người dân bằng những con số của một thập kỷ rưỡi trước.
Lừa dổi nhân dân: Báo cáo 2019 sử dụng số liệu 2005?
Họ lừa dối Quốc hội, lừa dối nhân dân. Họ có phải chịu tội gì không? Trong Bộ luật Hình sự chưa có tội nói dối Quốc hội hoặc tội lập tài liệu, báo cáo gian dối trong việc thiết lập chính sách quốc gia.

Chúng ta đang sống trong sự dối trá của những con người được bầu và bổ nhiệm nhận trách nhiệm quyền lực từ dân, ăn lương của dân, và rồi họ lại dối trá nhân dân để nhân dân phải gánh chịu những hậu quả thực tế mà họ không hề biết rằng nó đang là như thế, tức đang ở vào cái thời điểm của 15 năm trước so với các số liệu mà họ “vừa báo cáo” và công bố xong vào giữa năm nay.

Tôi còn nhớ hai năm trước, người của chính phủ (phó thủ tướng) đã nói: chúng ta không biết tin vào con số nào để hoạch định chính sách kinh tế vĩ mô, vì nhiều thống kê không đúng sự thật.

Vậy dân dựa vào điều gì để tin vào một chính quyền như thế?

Nguồn FB Luân Lê
, , ,

No comments:

Post a Comment