Cập nhật tin tức nóng hổi

Những bí ẩn sau cái chết của Thứ trưởng bộ GD&ĐT Lê Hải An, ông đã bị giết trước đó?

Trong cái mớ hỗn độn của tin giả đôi khi giá trị hơn thật. Thật có khi là giả thì mọi nguồn tin đều đáng suy nghĩ.

Đặc biệt là lần đầu tiên tại Việt nam, liền ngay sau một vụ nhảy lầu (một kiểu chết ưa dùng của quan chức ta) thì lập tức xuất hiện một người thật đưa ảnh, đăng bài, nêu rõ tên tuổi, học vị đứng ra nhận đã tận mắt chứng kiến tai nạn.

Hy vọng ông sẽ phải khốn khổ với cơ quan CSĐT và đồng nghiệp vì sự nhanh nhảu, bưng bô tai hại của mình.

Băn khoăn:

- Tại sao tại ban công của Bộ GD&ĐT LẠI XUẤT HIỆN MỘT THANH GỖ ?

- Tại sao khi vấp phải thanh gỗ, ông An không bay về ba hướng còn lại mà lại bay đúng về phía có chướng ngại vật là mấy bộ bàn ghế để phải hạ cánh xuống sân?

- Tại sao ông An lại khác loài người ở chỗ khi vấp không ngã chúi xuống mà lại vọt lên?

- Tại sao ở VN cứ trước khi có ai đó chết vì tai nạn thì camera lại được "bảo dưỡng" trước đó một ngày?

Càng ngẫm càng muốn thắc mắc………...…...……..

Xin đồng bào xem nguyên văn nguồn tin dưới đây. Nguồn tin có gốc rõ ràng. Mọi thắc mắc xin hỏi chính chủ.
Những bí ẩn sau cái chết của Thứ trưởng bộ GD&ĐT Lê Hải An, ông đã bị giết trước đó

CHƯA KIỂM CHỨNG NHÉ.

CHI TIẾT QUAN TRỌNG LẦU 8 CHƯA  AI BIẾT.

(1) Một chiếc xe quân đội bảng đỏ chạy vào khuôn viên Bộ GD&ĐT bằng lối đi cổng sau vào lúc 6h.00 sáng.

(2) Xe quân đội rời cổng sau lúc 6h30 sáng cũng tại cổng sau.

(3) Bảo vệ vào cơ quan làm việc từ cổng sau lúc 7h.00 và phát hiện xác ông Thứ trưởng Lê Hải An nằm dưới đất lúc 7h10 sáng.

(4) Xe cứu thương quân đội mang bảng đỏ quân đội PP-10-09 chạy vào khuôn viên Bộ GD&ĐT từ cổng sau lúc 9h sáng và rời khuông viên lúc 9h25 sáng.

(Lưu ý: BIỂN SỐ XE LÀ PP-10-09 - Như vậy ngoài nhân vật Vũ văn Khuyến lộ diện thì một chiếc xe cũng đã được xác định danh tính.)

(5) Nơi ông Lê Hải An nằm, được cho là bị rơi từ tầng 8 xuống không có vết máu - điều này cho thấy là ai đã bỏ xác dưới đất chứ chưa chắc là rơi.

(6) Giờ ông Lê Hải An làm việc là 7h.00 và phòng làm việc tại Lầu 2, không phải lầu 8. Theo thông tin riêng thì thói quen ông Lê Hải An là vào phòng làm việc tại Lầu 2 lúc 7h.00 sáng và được thư ký pha cafe sẵn - ít khi ông An leo lên Căn-tin lầu 8 để uống Cafe.

(7) Camera an ninh cập nhật cho biết là không có ảnh ông An đi cầu thang máy và công an chưa khẳng định là ông An đi bộ lên tầng 8. Chỉ có Camera cầu thang máy là còn làm việc, còn tất cả Camera khác đều trong tình trạng sửa chữa.

(8) Người thư ký ở lầu 2 KHÔNG NHÌN THẤY ông An vào phòng làm việc lúc 7h.00.

Những điều trên cho thấy là cuộc ám sát đã xảy ra có bàn tay quân đội nhúng vào - Thế lực nào trong quân đội làm chuyện này và ông An có thù oán gì với nhóm quân đội nào không?

(*) Tin thêm là lan can lầu 8 có song sắt chắn - nếu một người đàn ông cao trung bình như ông An đứng sát phía ngoài thì chỉ tới ngang tầm ngực. Chiều cao đo được là 1 mét 37 là chính xác.

tiếp tục  thông tin kỳ sau - GSSH

Nguồn FB
, , , ,

1 comment:

  1. How does the various service mentioned on the list compare, and which one can be said to be the best? SEO for Plumbers

    ReplyDelete