Cập nhật tin tức nóng hổi

Nữ quan tham nổi tiếng Trung Quốc gần 60 tuổi vẫn có hơn chục tình nhân trẻ, trong đó có cả con rể

Từng được bình chọn là một trong những nữ thị trưởng giỏi nhất Trung Quốc, nhưng lúc ngã ngựa, những tội danh của Lý Khải Hồng khiến tất cả choáng váng.

Nếu như hầu hết các quan tham là nam giới đều có người tình thì những nữ quan tham Trung Quốc cũng không hề kém cạnh, thậm chí còn dùng nhan sắc của mình để thăng tiến, có người dùng quyền lực để đoạt tình trai trẻ. Trong số các nữ quan tham khét tiếng Trung Quốc phải kể đến Lý Khải Hồng.

Tháng 10/2011, tòa án tỉnh Quảng Đông đã tuyên phạt Lý Khải Hồng 11 năm tù về tội giao dịch nội bộ cổ phiếu, tiết lộ thông tin giao dịch và nhận hối lộ, tịch thu tài sản 10 vạn Nhân dân tệ, nộp phạt 20 triệu nhân dân tệ.

Lý Khải Hồng (SN 1954) từng giữ chức vụ Phó bí thư thành ủy, Thị trưởng thành phố Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Năm 2009, bà được bình chọn là một trong 10 thị trưởng giỏi nhất Trung Quốc.
Nữ quan tham nổi tiếng Trung Quốc gần 60 tuổi vẫn có hơn chục tình nhân trẻ, trong đó có cả con rể
“Quan bà” Lý Khải Hồng trước khi bị bắt 

Tuy nhiên, chỉ một năm sau đó (tháng 5/2010), Lý Khải Hồng bị cách chức, bị tr.uy tố để điều tra về tội dùng quyền lực để thâu tóm thị trường chứng khoán và thu lợi lên đến hàng triệu nhân dân tệ, trong khi kinh tế địa phương thì èo uột. “Tập đoàn chứng khoán gia đình” của "quan bà" Lý Khải Hồng đã để dùng những thủ đoạn tinh vi để qua mặt cơ quan điều tra trong suốt nhiều năm.

Vào ngày 6/4/2011, Lý Khải Hồng cùng 10 bị cáo bị đưa ra xét xử, trong số này có cả chồng, em trai, em gái và em dâu của bà.

Theo một số nguồn tin, Lý Khải Hồng và 10 nhân vật có liên quan thâu tóm gần hết cổ phiếu của Tập đoàn Phục vụ công cộng Trung Sơn (ZPUG) trong nhiều năm. Thời điểm tháng 7/2017, Lý Khải Hồng tung thông tin mật công ty chuẩn bị điều chỉnh giá cho người thân mua hết cổ phiếu, sau đó bán ra để hưởng chênh lệch gắp 2-3 lần.

Cụ thể, tháng 5/2006, cổ phiếu của ZPUG chỉ ở mức 3,11 nhân dân tệ, đến cuối năm tăng lên 4,33 nhân dân tệ. Nhưng đến tháng 5/2017, đột nhiên giá cổ phiếu tăng lên 12,28 nhân dân tệ. Lúc này, Lý Khải Hồng đã đem thông tin điều chỉnh giá tiết lộ cho chồng, em ruột, em chồng của mình.
Nữ quan tham nổi tiếng Trung Quốc gần 60 tuổi vẫn có hơn chục tình nhân trẻ, trong đó có cả con rể
Lý Khải Hồng tại tòa

Những người này đã gom hết cổ phiếu và bán ra vào tháng 10 với giá cao gấp 3,5 lần. Người dân ở Trung Sơn cho rằng khó chen chân vào để mua cổ phiếu của công ty này do thế lực của "gia tộc cổ phiếu" Lý Khải Hồng quá mạnh.

Ngoài ra, Lý Khải Hồng còn bị cáo buộc lộng quyền, cấu kết với quan chức trong ngành chứng khoán để nâng giá của các công ty vốn ít trên thị trường nhằm trục lợi cho bản thân.

Trong quá trình điều tra, cảnh s.át còn phát hiện vị thị trưởng này có tới hơn chục tình nhân trẻ. Tình nhân của bà là những người có m.áu mặt trong xã hội, làm "trai bao" của Lý Khải Hồng vì tiền tài, danh vọng, dùng thân xá.c để đổi lấy địa vị...

Tin chấn động hơn là trong số tình nhân của bà có cả người con rể. Hai người qua lại với nhau trong một thời gian khá lâu mà gia đình và cô con gái đều không hề hay biết.

Nguồn https://eva.vn/tin-tuc/nu-quan-tham-tq-gan-60-tuoi-van-co-hon-chuc-tinh-nhan-tre-ga-tinh-ca-con-re-c73a410007.html , ,

No comments:

Post a Comment