Cập nhật tin tức nóng hổi

Bắt giam thiếu úy Công An và dân phòng phường 17 Bình Thạnh

Chiều qua 20/12/2019, Trưởng Công an quận Bình Thạnh đã ra quyết định đình chỉ công tác Thiếu uý Phạm Thái Vinh, Cảnh sát hình sự phường 17, quận Bình Thạnh.
Bắt giam thiếu úy Công An và dân phòng phường 17 Bình Thạnh
Cùng ngày, Giám đốc Công an TP- Trung tướng Lê Đông Phong quyết định tước quân tịch Công an Nhân dân với thiếu uý Vinh.

Cùng ngày, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra CA TPHCM ra quyết định khởi tố thiếu uý Vinh và dân phòng Minh về tội Cưỡng đoạt tài sản theo Điều 170 Bộ Luật Hình Sự. Đồng thời Cơ quan CSĐT Công An TP ra lệnh bắt Thiếu uý Vinh và lệnh tạm giữ dân phòng Minh.

Cùng ngày, quyết định khởi tố được Viện kiểm sát Nhân dân TP.HCM phê chuẩn.

Hai tay này đã thông đồng giữ xe máy của một em sinh viên, đòi tiền chuộc bằng cách đánh đập doạ dẫm và ép ký giấy bán xe. Cùng đường, em sinh viên đã nhờ Báo Pháp Luật TP.HCM giúp đỡ. Báo đã liên lạc với Trung tướng Lê Đông Phong và ông Phong đã chỉ đạo dứt dạt, làm phát một.

Theo tin từ Bộ Công an, ngay sau khi báo đăng, lãnh đạo Bộ đã gửi điện hỏa tốc cho công an TP.HCM yêu cầu: xử lý nghiêm, xử lý ngay, báo cáo lãnh đạo Bộ.

Ngay sau khi tin về thiếu uý Minh được đăng tải, Toà soạn đã nhận được một rừng thông rin về việc công an một số nơi đã che án, giấu tang vật, giữ xe đòi chung chi. Báo đã giao cho phóng viên thẩm tra và sẽ phản ánh trong thời gian tới!

Theo Đức Hiển (PLO)
, ,

No comments:

Post a Comment