Cập nhật tin tức nóng hổi

Gia đình xin cộng đồng chia sẻ, tìm giúp bé trai 16 tháng tuổi đột nhiên mất tích khi đang chơi trước nhà ở Biên Hòa

Đang chơi trước nhà cùng các chị thì bé Phạm Hồng Phúc đột nhiên mất tích khiến gia đình tá hỏa tìm kiếm khắp nơi.

Chiều 15/12, trao đổi với chúng tôi, người thân bé Phạm Hoàng Phúc (16 tháng tuổi, ngụ phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa) cho biết đến thời điểm hiện tại, gia đình đang rất hoang mang khi vẫn chưa tìm thấy bé Phúc.
Gia đình xin cộng đồng chia sẻ, tìm giúp bé trai 16 tháng tuổi đột nhiên mất tích khi đang chơi trước nhà ở Biên Hòa
Hình ảnh bé Phạm Hoàng Phúc (16 tháng tuổi) trước khi mất tích, rất mong quý độc giả chia sẻ thông tin để tìm kiếm bé Phúc.

Theo đó, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, bé Phúc chơi đùa trước sân cùng với các chị thì không biết chạy đi đâu lạc mất. Nơi Phúc mất tích chỉ cách con sông khoảng 10m nên khiến gia đình càng thêm lo lắng.

Sau khi phát hiện Phúc bị mất tích, người nhà chia nhau đi tìm nhưng không thấy. "Gần một ngày tìm kiếm khắp nơi nhưng chưa thấy bé, giờ gia đình đang rất rối, chỉ mong cháu không có chuyện gì xảy ra, sớm tìm được để trở về nhà", người thân của bé Phúc chia sẻ.

Liên hệ phía Công an phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, đơn vị xác nhận có nhận được đơn trình báo của gia đình về việc bé Phạm Hoàng Phúc mất tích. Hiện tại cơ quan chức năng đang phối hợp với gia đình để tìm kiếm bé Phúc.

Rất mong quý độc giả gần xa nếu phát hiện bé Phúc ở đâu xin vui lòng liên hệ Công an phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai hoặc gọi cho gia đình bé thông qua số điện thoại: 0848150889.

Xin chân thành cảm ơn!

Văn Tiên

Nguồn baomoi.com
,

No comments:

Post a Comment