Cập nhật tin tức nóng hổi

Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội Lê Văn Dục nên xin lỗi chuyên gia Nhật

 Đường đường là Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội mà ông Lê Văn Dục phát biểu tuỳ tiện, vớ vẩn để các chuyên gia Nhật Bản phải lên tiếng bảo vệ danh dự của họ.
Giám đốc Sở Xây dựng Hà Nội Lê Văn Dục nên xin lỗi chuyên gia Nhật
Trình độ đã kém, lười không chịu nghiên cứu và có thể vì liên quan tới lợi ích nhóm nữa nên mới ăn nói hồ đồ như vậy.

Các vị có thể chụp mũ người dân của mình chứ với người nước ngoài thì khó đấy.

Với những người trọng danh dự, họ thường làm mọi việc rõ ràng, trong suốt như một tấm gương, kẻ có bộ mặt ra sao sẽ hiện lên như vậy.

Báo chí nên phỏng vấn tiếp để xem ông Lê Văn Dục trả lời ra sao về việc này.

Còn nếu không cãi được thì nên mở miệng xin lỗi đường hoàng. Tuy nhiên, tôi hiểu có được lời xin lỗi của các vị là một điều khó khăn. Bản tính kiêu ngạo hão không cho phép các vị làm vậy. Cán bộ mà như thế thì chỉ làm cho dân khổ.

Tổ chức Xúc tiến Thương mại – Môi trường Nhật Bản cho biết sẵn sàng đầu tư 100% chi phí xử lý toàn bộ sông Tô Lịch, Hồ Tây. Sau khi thành công sẽ cho Hà Nội thuê rồi chuyển giao cho Hà Nội quản lý, vận hành. Như thế này là họ làm khó cho các vị quá phải không?

Trong khi ấy thì mấy năm rồi mà hệ thống xử lý nước thải làm hồi sinh sông Tô Lịch có tổng mức đầu tư hơn 800 triệu USD vẫn… giậm chân tại chỗ. Các vị đã bất tài vô dụng nhưng lại thích phá đám công việc tử tế là sao? Thật vô liêm sỉ.

Bảo sao đất nước này không khá lên được.

Theo FB Chau Doan
, ,

No comments:

Post a Comment