Cập nhật tin tức nóng hổi

HLV Park Hang-seo: ‘Tôi xin gửi vinh quang này cho nhân dân Việt Nam’

HLV Park Hang-seo gửi lời cảm ơn đến các lãnh đạo, CLB bóng đá chuyên nghiệp đã đào tạo nên các cầu thủ và dành tặng vinh quang cho nhân dân Việt Nam.

Tại cuộc gặp Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tối 11/12, HLV Park Hang-seo gửi lời cảm ơn người đứng đầu Chính phủ, dù lịch trình rất bận rộn vẫn dành thời gian đón tiếp đội tuyển.

Ông Park cho biết tất cả đội tuyển nhận thức rõ tầm quan trọng của SEA Games lần này, nhất là khi tuyển nữ đã 6 lần vô địch còn bóng đá nam chưa vô địch lần nào. “Gánh nặng tâm lý phải vô địch lần này đối với tôi và các cầu thủ là rất lớn”, ông Park nói.
HLV Park Hang-seo: ‘Tôi xin gửi vinh quang này cho nhân dân Việt Nam’
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dành cái ôm cho HLV Park Hang-seo. Ảnh: Việt Hùng.

Theo HLV Park Hang-seo, tuyển Việt Nam ở bảng B nên phải thi đấu nhiều hơn một trận và chỉ có một ngày để nghỉ trước khi đấu trận tiếp theo.

Ông nói về 2 trận đấu khó khăn, nhất là trận bóng với Indonesia khi đội tuyển U22 thua trước một bàn và trận gặp Thái Lan khi thua trước 2 bàn. Nhưng với tinh thần Việt Nam, đội của chúng ta đã thắng ngược Indonesia và cầm hoà Thái Lan.

Vị HLV người Hàn Quốc cho hay đội tuyển nam có 4 trận thắng, một trận hoà và đã tiễn đối thủ lớn nhất là Thái Lan về nước.

Nói về trận chung kết gặp Indonesia, ông Park cho biết toàn đội tuyển quyết tâm sẽ thắng.

“Trước trận đấu, Thủ tướng gửi thư nói Tổ quốc và nhân dân sẽ đồng hành cùng chúng tôi. Chúng tôi phải làm gì đó đền đáp tình cảm này, đó là chiến thắng”, ông Park nói và gửi lời cảm ơn đến các lãnh đạo, CLB bóng đá chuyên nghiệp đã đào tạo nên các cầu thủ, cảm ơn các bậc tiền bối đã góp phần tạo nên vinh quang ngày hôm nay.

Lời cuối cùng, ông Park nói: “Tôi xin gửi vinh quang này cho nhân dân Việt Nam”.
,

No comments:

Post a Comment