Cập nhật tin tức nóng hổi

Tình hình này Vietjet khó mà cạnh tranh nổi với Bamboo airways?

Nghe nhiều người khen Bamboo airways của anh Trịnh Văn Quyết FLC nhưng vừa rồi mới có dịp trải nghiệm, đúng là khá thật. Bay từ Hà Nội vào Cam Ranh (Khánh Hòa) vé khứ hồi là 2,4 triệu, được một suất ăn tương đối ngon, gồm cơm hoặc mì xào tôm, xong có 3 miếng trái cây tráng miệng. Ngoài ra có cà phê, pepsi và trà. Thích nhất là không bị chậm chuyến. Duy chỉ có tiếp viên không được đẹp như quảng cáo.
Tình hình này Vietjet khó mà cạnh tranh nổi với Bamboo airways?
Tôi nhớ năm 2015, khi bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng bằng Vietjet air, vé khứ hồi tận hơn 3 triệu dù đã đặt trước khá lâu, có lẽ do vào mùa du lịch. Mang tiếng đi máy bay mà không có nổi chai nước lọc, lại còn bị chậm chuyến mất mấy tiếng vạ vật ở sân bay. Sau đó có đi Vietjet thêm vài lần nữa và hầu như thường xuyên bị chậm chuyến, rất ức chế.

Nếu Vietjet không thay đổi thì khó mà cạnh tranh được với Bamboo Airways vì giá Bamboo cũng vừa phải mà chất lượng dịch vụ ăn đứt Vietjet air.

Đợt tới có thêm Vinpearl Air sẽ có sự cạnh tranh rất lớn giữa các hãng hàng không, khi đó người dân có cơ hội đi máy bay với mức giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu và khả năng thanh toán...

FB Người Quảng Ninh
,

No comments:

Post a Comment