Cập nhật tin tức nóng hổi

24 giờ truy bắt hung thủ sát hại bạn tình giấu xác trong rẫy cà phê

Chỉ sau 24 giờ nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện thi thể của một người phụ nữ nghi bị giết trong rẫy cà phê, Công an tỉnh Đắk Lắk đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, bắt giữ hung thủ, xử lý theo pháp luật.
24 giờ truy bắt hung thủ sát hại bạn tình giấu xác trong rẫy cà phê
24 giờ truy bắt hung thủ sát hại bạn tình giấu xác trong rẫy cà phê

Sát hại bạn gái vì sợ lộ chuyện… ngoại tình?

Chiều 1-1, trao đổi với phóng viên, Thượng tá Phan Thanh Cường, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi, trú tại xã Hoà Khánh, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Theo Thượng tá Cường, Hùng chính là hung thủ đã ra tay sát hại Nguyễn Thị Thu Hường (22 tuổi, trú cùng địa phương với Hùng), sau đó đem xác nạn nhân vào khu vực rẫy của gia đình tại thôn 22, xã Hoà Khánh để phi tang.

Theo lời khai ban đầu của Hùng tại Cơ quan điều tra, vào khoảng đầu tháng 10-2019, thông qua việc chơi game trên mạng, giữa Hùng và Hường có quen biết nhau.

Sau nhiều lần nhắn tin qua lại, giữa hai người nảy sinh tình cảm yêu đương, mặc dù cả hai đều biết mình đã có gia đình, con cái.

Đến ngày 10-12, Hùng hẹn Hường đến khu vực rẫy của gia đình mình ở thôn 22, xã Hoà Khánh để tâm sự. Tại đây, hai người đã quan hệ tình dục với nhau. Trong lúc quan hệ, Hường bí mật dùng điện thoại của mình quay lại cảnh hai người ân ái với nhau để “làm kỷ niệm”.

Chiều 25-12, Hùng nhắn tin cho Hường hẹn nhau đi chơi game. Sau khi đi chơi về, Hùng chở Hường vào khu vực rẫy cà phê nhà mình để tiếp tục quan hệ tình dục.

Sau khi quan hệ xong, Hường lấy điện thoại của mình mở cho Hùng xem đoạn video clip quay lại cảnh hai người ân ái vào ngày 10-12 trước đó.

Lúc này, Hường nói muốn mượn Hùng số tiền 30 triệu đồng để lo công việc, nếu không cho, Hường sẽ gửi đoạn video clip cho vợ Hùng xem.
24 giờ truy bắt hung thủ sát hại bạn tình giấu xác trong rẫy cà phê
Hung thủ Nguyễn Quang Hùng tại Cơ quan điều tra.

Sợ mọi chuyện bị bại lộ, Hùng siết cổ nạn nhân cho đến chết. Sau khi gây án, Hùng lột lấy của nạn nhân 1 sợi dây chuyền vàng, 2 nhẫn vàng rồi mang xác vào sâu trong lô cà phê để giấu.

Riêng chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Vision mang BKS 47B2-519.39 của nạn nhân, Hùng chạy ra khu vực lòng hồ Ea Kao, cách hiện trường khoảng 6km bỏ lại rồi về nhà ...

24 giờ bắt giữ hung thủ

Thượng tá Phan Thanh Cường cho biết, sáng 30-12-2019, đơn vị tiếp nhận thông tin trình báo của ông Tạ Quang Tân (trú tại xã Hoà Khánh, TP Buôn Ma Thuột) về việc phát hiện thi thể của một nạn nhân đang bốc mùi hôi thối trong rẫy cà phê của gia đình ở thôn 22, xã Hoà Khánh.

Qua công tác khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân là nữ, tầm ngoài 20 tuổi, bị lột trần áo, mất một cánh tay, thi thể đen như bị đốt cháy và đang trong giai đoạn phân huỷ nặng.

Mở rộng hiện trường, các trinh sát phát hiện chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Vision mang BKS 47B2-519.39 ai đó bỏ lại trên bờ hồ Ea Kao, cách hiện trường khoảng 6km.

Căn cứ vào kết quả khám nghiệm tử thi và những dấu vết tại hiện trường, Cơ quan điều tra nhận định đây là một vụ án giết người.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến tối cùng ngày, có một gia sinh sống cùng địa phương đã đến xác nhận nạn nhân chính là người thân của họ. “Từ đây, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Thu Hường (22 tuổi, trú tại thôn 4, xã Hoà Khánh).

Hường là người đã được gia đình đến Cơ quan Công an trình báo mất tích vào chiều 25-12”, một cán bộ điều tra thông tin.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, vào trưa 25-12-2019, sau khi đi chợ về, chị Hường đang chuẩn bị nấu ăn thì nhận được cuộc gọi của ai đó.

Sau khi nhận cuộc gọi, chị Hường nhờ mẹ nấu ăn giúp rồi lấy xe máy, nói lên TP Buôn Ma Thuột có việc cá nhân.

Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, gia đình vẫn không thấy chị Hường quay về, gọi vào điện thoại thì không thấy trả lời nên đã tổ chức tìm kiếm và trình báo cơ quan chức năng.

Cũng theo Thượng tá Cường, sau khi xác minh được thân nhân, lai lịch của nạn nhân cũng như từ những thông tin do người thân, bạn bè nạn nhân cung cấp, lực lượng chức năng thấy nổi lên Hùng là nghi can số một. “Hiện trường để lại rất ít dấu vết, cộng với rẫy vắng nên việc xác định các nhân chứng rất khó khăn.

Tuy nhiên, sau khi tiến hành sàng lọc trên địa bàn và các mối quan hệ của nạn nhân tại địa phương, Cơ quan điều tra xác định được Hùng là nghi phạm số một.

Sau khi xác định Hùng là nghi phạm, vào khuya 31-12, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan điều tra đã tiến hành bắt giữ Hùng”, Thượng tá Cường cho biết.

Chỉ chưa đầy 24 giờ đồng hồ sau khi vụ án được phát hiện, kẻ thủ ác đã nhanh chóng bị các trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk lần ra manh mối, vây bắt thành công, di lý hung thủ ngay trong đêm phục vụ quá trình điều tra làm rõ vụ án. ,

No comments:

Post a Comment