Cập nhật tin tức nóng hổi

Chia buồn cùng Bình Chánh: Hành vi xâm phạm chỗ ở và phái hủy tài sản của bà Yến

Sáng nay, Bí thư huyện Bình Chánh đã chỉ đạo dừng ngay việc "cưỡng chế" tại Gia Trang Quán - chính thức chấm dứt chuỗi hành vi vi phạm pháp luật của Yến Lữ.
Chia buồn cùng Bình Chánh: Hành vi xâm phạm chỗ ở và phái hủy tài sản của bà Yến
Như tin đã đưa, tối 8/1, đoàn cưỡng chế cùng bà Trần Thị Minh Trang đã cùng ký với nhau biên bản kết thúc cưỡng chế. Dù biên bản vi phạm thể hiện bà Trang "xây bê tông" nhưng biên bản kết thúc ghi rõ công trình không sử dụng bê tông, chỉ có các khung sắt, la phông, mái ngói, gạch xây không tô...

Trong ngày 9/1, khi toàn bộ nhân viên và bà Trang đi du lịch thì Yến nhắn tin cho 56 thuộc cấp thân tín, nói với họ rằng "thành phố chỉ đạo cưỡng chế đến hết thứ Sáu".

Tin lời Yến, cán bộ đã thuê lực lượng công ích đến Gia Trang Quán. Tuy nhiên, do sợ camera ghi hình nên đám này không đi cổng chính mà lòn bên hông, đi sâu vào phía sau nơi ít người để ý để phá cửa phụ (cửa thoát hiểm khi có hỏa hoạn) để vào. Các anh bịt mặt rồi dùng vải che hết các camera chống trộm ở cơ ngơi của bà Trang.

Để tránh gây tiếng động, các đồng chí không cho phương tiện cơ giới vào mà huy động một đám âm binh bịt mặt tháo dỡ bằng tay không. Chúng còn dùng bạt che để che chắn không cho dân bên ngoài biết được bên trong. Trong quá trình âm binh làm, thỉnh thoảng người dân nghe tiếng heo kêu rất thảm thiết.

Dù nhà hàng của bà Trang không hề nằm trong danh mục bị cưỡng chế nhưng các đồng chí đã ngắt cầu dao tổng của nhà hàng khiến hải sản và các bể cá cảnh đều bị tiêu diệt sạch.

Hiện bà Trang đang nằm viện nên các luật sư đã đến bệnh viện viết đơn cho bà ký tên. Sáng nay, khi Bí thư Bình Chánh chỉ đạo Yến ngưng thì đơn tố cáo đã được gửi đến Cục Cảnh sát hình sự, Ủy ban kiểm tra trung ương, Thanh tra Chính phủ và Cục Điều tra hình sự Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao.

Hành vi của Yến và các thuộc cấp được nêu trong đơn là xâm phạm chỗ ở, hủy hoại tài sản... Tất cả đều có tính tổ chức chặt chẽ phân công phân nhiệm rõ ràng.

So với Yến, thì thẩm phán Nam và giảng viên Tùng là cái đinh gì!

P/s: Dù camera của bà Trang bị che thì 16 camera ngụy trang của @Huỳnh Long vẫn chạy tốt. , , ,

No comments:

Post a Comment