Cập nhật tin tức nóng hổi

Chủ doanh nghiệp nhất quyết không chịu chi 500 triệu tiền thưởng: ‘Tôi là người cho tiền, tôi có quyền quyết định‘

Phía doanh nghiệp yêu cầu phía HLV Mai Đức Chung phải cung cấp chi tiết danh sách các cầu thủ nhận thưởng, số tiền và số tài khoản người nhận.
Chủ doanh nghiệp nhất quyết không chịu chi 500 triệu tiền thưởng: ‘Tôi là người cho tiền, tôi có quyền quyết định‘
Liên quan đến việc doanh nghiệp hóa chất Đức Giang hứa tặng 500 triệu cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sau khi bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Game 30, sáng 13/1, khi trả lời báo chí, phía lãnh đạo của doanh nghiệp này vẫn giữ thái độ gay gắt và vẫn chưa giải ngân số tiền thưởng đã hứa.

Theo đó, phía doanh nghiệp yêu cầu HLV Mai Đức Chung cung cấp danh sách chi tiết của các cầu thủ, kèm số tiền và số tài khoản để thực hiện việc thưởng trực tiếp. Khi không được đáp ứng, phía doanh nghiệp nhất định không chịu giải ngân số tiền đã công bố.

Trong một cuộc điện thoại chia sẻ với phóng viên Thể thao và Văn hóa, lãnh đạo doanh nghiệp Đức Giang gay gắt: ‘Tôi chỉ yêu cầu một điều là phải công khai thưởng cho mỗi VĐV ở đội tuyển nữ là bao nhiêu, thì anh Chung (HLV Mai Đức Chung – PV) anh ý không chịu. Với tôi, tôi không có yêu cầu gì cả, tôi chỉ có yêu cầu minh bạch tiền tài trợ thế thôi’.

Chưa dừng lại tại đó, vị lãnh đạo này tiếp tục gắt gỏng: ‘Tôi là người cho tiền, tôi có quyền quyết định. Tôi đề nghị công khai, anh Chung bao nhiêu, các VĐV bao nhiêu. Còn họ không tuân thủ, tôi không gửi. Anh nghe rõ chưa?’

Dù được giải thích về việc chia thưởng của tuyển nữ, cũng như việc chưa hề có bất kỳ tranh cãi hay vấn đề gì trong việc này từ khi ông Mai Đức Chung lên làm HLV nhưng phía lãnh đạo doanh nghiệp vẫn một bực bảo vệ quan điểm của mình. ‘Chỉ yêu cầu minh bạch mỗi người bao nhiêu, tài khoản lên tôi chuyển ngay’ – lãnh đạo doanh nghiệp Đức Giang nói thêm.

‘Mỗi đồng tiền thưởng mà chúng tôi nhận được, chúng tôi đều rất trân quý vì đó là tấm lòng của mọi người dành cho đội. Nhưng của cho không bằng cách cho. Chúng tôi cũng cảm thấy bị tổn thương và như bị xúc phạm nếu phải nhận cách cho như kiểu ban ơn. Tôi xin cảm ơn công ty Đ.G vì đã có ý định thưởng nhưng giờ, chúng tôi xin không nhận khoản thưởng này nữa’ – HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

Hiện tại, bài viết và hình ảnh việc doanh nghiệp Đức Giang hứa thưởng và trao tiền thưởng tượng trưng đã không thể truy cập vào phần nội dung.

Theo báo Bình Phước ,

No comments:

Post a Comment