Cập nhật tin tức nóng hổi

Dương Quỳnh Lisa đăng quang Hoa hậu Đại sứ toàn cầu 2019

Chia sẻ về chiến thắng của bản thân, Dương Quỳnh Lisa không giấu được sự xúc động. Với cô, thành tích này không chỉ là của riêng mình mà người đẹp còn muốn dành cho con người quê hương Việt Nam.

Người đẹp tâm sự chính khát khao mang niềm tự hào về cho quê hương là động lực để cô cố gắng hết mình tại cuộc thi. "Gần 20 năm sống xa quê hương, tôi luôn muốn mang một niềm tự hào về cho dân tộc. Và chiến thắng tại cuộc thi đã giúp tôi thực hiện điều đó. Vì vậy, giải thưởng này là của Việt Nam chứ không của riêng tôi", cô khẳng định.
Dương Quỳnh Lisa đăng quang Hoa hậu Đại sứ toàn cầu 2019
Dương Quỳnh Lisa chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Đại sứ toàn cầu 2019 tại Pháp.

Ngay từ đầu cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Toàn cầu 2019, Lisa đã là một trong những thí sinh nổi bật nhờ nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tươi cùng tinh thần hết mình trong từng hoạt động, vòng thi phụ.

Dương Quỳnh Lisa tiết lộ thời điểm tham gia cuộc thi, cô không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ giành giải thưởng cao nhất. Bởi theo quan sát của người đẹp, hầu hết thí sinh các nước đều là những đối thủ rất mạnh, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Tuy nhiên, thay vì áp lực, cô lại xem đó là động lực để bản thân cố gắng. Ngoài sắc đẹp, ban tổ chức còn dựa trên tiêu chí Tâm – Tài - Đức.

"Tôi bất ngờ với kết quả này. Nhưng tôi tin những gì xuất phát từ trái tim sẽ đến trái tim. Tôi làm mọi thứ không vì thành tích mà vì bản thân muốn như vậy, may mắn điều đó đã được giám khảo công nhận", cô chia sẻ.
Dương Quỳnh Lisa đăng quang Hoa hậu Đại sứ toàn cầu 2019
Dương Quỳnh Lisa sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Dương Quỳnh cho biết cuộc thi là một trải nghiệm tuyệt vời đối với cô và thành tích cao nhất cũng là cột mốc quan trọng. Sau cuộc thi, với cương vị Hoa hậu Đại sứ toàn cầu 2019, Lisa mong muốn dùng tiếng nói, sức ảnh hưởng của mình để làm nhiều việc có ích cho cộng đồng, xứng đáng với những gì ban tổ chức tin tưởng.

Trước đó, Dương Quỳnh Lisa từng đăng quang nhiều cuộc thi và góp mặt trong các dự án truyền hình như Những khoảng trời riêng, Câu chuyện cuối mùa thu, Màu của tình yêu... Dù vậy, với Lisa, chiến thắng tại Hoa hậu Đại sứ toàn cầu 2019 có ý nghĩa rất quan trọng. Giải thưởng này không chỉ làm đẹp thêm thành tích "chinh chiến" tại các cuộc thi nhan sắc của cô mà còn chứng tỏ được sự bản lĩnh của cô gái người Việt sở hữu chiều cao chỉ 1,68m.
Dương Quỳnh Lisa đăng quang Hoa hậu Đại sứ toàn cầu 2019
Dương Quỳnh Lisa chưa có ý định lấn sân vào showbiz.

Nói về việc lấn sân vào showbiz, Dương Quỳnh Lisa chia sẻ: "Tôi nghĩ không phải cô gái nào thi nhan sắc cũng để vào showbiz. Mỗi người sẽ có một mục tiêu khác nhau, và mục tiêu của tôi là giúp đỡ cộng đồng. Còn chuyện có hoạt động showbiz hay không, tôi nghĩ mọi chuyện sẽ tùy duyên. Hãy để mọi thứ thật tự nhiên nhất".

Dương Quỳnh từng tốt nghiệp chuyên ngành kế toán - kiểm toán. Cô chia sẻ nhiều người quan niệm những cô gái thành danh ở một cuộc thi hoa hậu chỉ có nhan sắc, thậm chí một số người còn dùng từ "não ngắn" để gọi cho hoa hậu khiến cô khó chịu. Vì vậy, việc chiến thắng tại cuộc thi với cô còn mang một ý nghĩa quan trọng, góp phần xóa bỏ định kiến "chân dài não ngắn" mà mọi người gán ghép. "Với tôi, các hoa hậu ngày nay không chỉ có nhan sắc mà còn có tâm, có tầm với vốn kiến thức sâu rộng. Đó là điều chúng ta nên tự hào", cô nói.

Hải My ,

No comments:

Post a Comment