Cập nhật tin tức nóng hổi

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nghỉ Tết nguyên đán Canh Tý

Chiều hôm qua (20/1), trên sân tập Liên đoàn bóng đá Việt Nam tại Mỹ Đình (Hà Nội), đội tuyển nữ Việt Nam đã được Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đến thăm chúc Tết sớm trước khi đội xả trại.
Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nghỉ Tết nguyên đán Canh Tý
Ảnh: Phó chủ tịch VFF lì xì cho các nữ cầu thủ.

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã ra sân thăm, đọc lời cám ơn và động viên thầy trò HLV Mai Đức Chung vì những nỗ lực to lớn trong năm qua với 2 chức vô địch Đông Nam Á và SEA Games 30 (đều vượt qua Thái Lan). Ông Trần Quốc Tuấn gởi phong bì lì xì và gởi lời chúc tới từng thành viên đội tuyển cùng gia đình họ.

Sáng nay, Đội tuyển nữ tập nốt buổi cuối rồi sau bữa cơm đội được xả trại nghỉ Tết, ai ở khu vực miền Bắc có thể về nhà ngay còn tuyển thủ quê miền Nam hay miền Trung tùy theo chuyến bay có thể về luôn hoặc chiều hôm nay.

Nghỉ hết ngày mùng 2 Tết, đội tuyển nữ sẽ tập trở lại vào ngày mùng 3 (27/1) và ngày 30/1 đội sang Hàn Quốc dự vòng loại Olympic Tokyo 2020.

Ở vòng đấu loại, ĐT nữ Việt Nam nằm chung bảng A với Triều Tiên, Hàn Quốc, Myanmar thi đấu vòng tròn một lượt chọn hai đội nhất-nhì bảng để đấu chéo play-off với hai đội nhất-nhì bảng B (Australia, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan). Ở vòng play-off đá theo thể thức đi-về sân nhà - sân đối phương để chọn 2 đội lấy vé dự Olympic 2020 với chủ nhà Nhật Bản cũng là ĐKVĐ châu Á.

Khả năng vượt qua vòng bảng của thầy trò HLV Mai Đức Chung là thấp vì đẳng cấp Triều Tiên, Hàn Quốc hơn chúng ta khá nhiều.

So với đội hình tại SEA Games 30, ĐT nữ Việt Nam chia tay ba cựu binh Nguyễn Thị Xuyến, Vũ Thị Nhung, Vũ Thị Thúy để đôn các gương mặt trẻ lên. Đội kỳ này cũng không có trợ lý Lê Tuấn Long là "đệ ruột" của HLV Mai Đức Chung.

CTY HÓA CHẤT ĐỨC GIANG VẪN GIỮ NGUYÊN TIỀN THƯỞNG CHO CẦU THỦ ĐỘI TUYỂN NỮ

Sau sự việc không hay xảy ra quanh vụ chia thưởng ở ĐT nữ Việt Nam, biết rõ áp lực lên cầu thủ nên ông Đào Hữu Huyền - TGĐ cty Hóa chất Đức Giang vẫn bảo lưu nguyên vẹn số tiền thưởng cho cầu thủ để họ có thể nhận bất cứ lúc nào trước - sau Tết miễn là thuận lợi, yên tâm, giữ kín danh tính.

Cty Đức Giang chỉ cần các tuyển thủ liên quan qua Page Cty Bột giặt Hóa chất Đức Giang cung cấp số tài khoản, bản chụp CMND/Hộ chiếu và số điện thoại để cty chủ động liên lạc lại. Các tuyển thủ không cần liên lạc trực tiếp mà có quyền bạn bè, người thân liên lạc với Cty.

Nguồn Báo sạch
,

No comments:

Post a Comment