Cập nhật tin tức nóng hổi

Thêm 9 người tại Đà Nẵng xuất viện sau khi theo dõi virus corona

Tính từ ngày 14/1 đến nay, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng ghi nhận 52 trường hợp được đưa vào bệnh viện theo dõi vì nghi nhiễm virus corona mới.

Sáng 29/1, đại diện Lãnh đạo Sở Y tế Đà Nẵng cho biết, hiện chỉ còn 28 trường hợp đang cách ly, theo dõi tại bệnh viện do nghi nhiễm virus corona mới (nCoV). Như vậy, so với ngày 28/1, có thêm 9 trường hợp đã được ra viện.
Thêm 9 người tại Đà Nẵng xuất viện sau khi theo dõi virus corona
Tính từ ngày 14/1 đến nay, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng ghi nhận 52 trường hợp được đưa vào bệnh viện theo dõi, lấy mẫu bệnh phẩm gửi Viện Paster Nha Trang.

Từ tối 28 đến sáng 29/1, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin có 83 trường hợp nghi nhiễm virus nCoV đang cách ly tại Bệnh viện Đà Nẵng, khiến nhiều người hoang mang. Bác sĩ Nguyễn Tiên Hồng, Phó Giám đốc Sở Y tế thành phố Đà Nẵng khẳng định, thông tin 83 trường hợp nghi nhiễm vιʀus nCoV là không chính xác: “Từ ngày 14/1 đến nay, có tổng cộng 52 trường hợp lưu bệnh viện theo dõi chứ không phải hơn 80 người như thông tin trên mạng. Đã có nhiều trường hợp xuất viện và hiện còn 28 ca lưu tại bệnh viện để theo dõi”.

Thành Long/VOV ,

No comments:

Post a Comment