Cập nhật tin tức nóng hổi

Bố mẹ ly hôn, khổ nhất vẫn là con cái

Chào mọi người, mình đang chán đời quá và hiện đang trên chuyến xe cùng em gái 8 tuổi của mình để rời khỏi quê hương mọi người ạ. Bố mẹ mình vừa ký đơn ly dị lúc sáng nay và cả hai không ai chịu nhận nuôi anh em mình. Đổ trách nhiệm cho nhau!
Bố mẹ ly hôn, khổ nhất vẫn là con cái
Nhiều năm trước, bố mình có người con gái ở bên ngoài, mẹ mình biết vậy thì cũng cố ngăn cản nhưng không được. Bố mình và người ấy ngày một mặn nồng khiến ông vô tình quên đi gia đình của mình. Dần dần, mẹ mình đâm chán, không lâu sau bà và một người đồng nghiệp cũng qua lại với nhau. Chuyện này là do mình phát hiện ra, mình đã thử nói chuyện với cả bố và mẹ nhưng không ai quan tâm.

Cứ như vậy, bố mẹ mình ngày một xa cách con cái, nhiều lúc em gái mình xin tiền học của bố mẹ mà cả hai đều tỏ ra cáu gắt, đổ trách nhiệm cho nhau và đều chỉ muốn sống cuộc đời riêng của mình, không ai muốn chăm sóc cho con.

Thế là mình phải bỏ đại học, đi làm để kiếm tiền nuôi em, tiếc là mình đi làm xa quê, cách nhà hơn 200 cây số nên rất ít khi về được nhà để quan tâm em.

Đến ngày hôm nay, khi mọi thứ lên đến đỉnh điểm, khi bố mẹ mình chính thức ly dị để sống cuộc đời của mình. Mình cũng đã quyết định đưa em vào miền trong để sống cùng, mình sẽ phải tự tay nuôi em gái mình, kiếm tiền cho nó ăn học.

Chả biết rồi sau này sẽ như thế nào nữa các bạn ạ. Các bạn động viên mình với được không 😞

Tuyệt vọng lắm...

Share : Ký Sự , ,

No comments:

Post a Comment