Cập nhật tin tức nóng hổi

“Con gái Tập Cận Bình”: Viêm phổi Vũ Hán là một cuộc đảo chính, cha tôi chỉ là một quân cờ

Đại dịch viêm phổi Vũ Hán đang hoành hành ở Trung Quốc và lan rộng trên toàn thế giới. Gần đây một tác giả tự xưng là “Tập Minh Trạch” (con gái Tập Cận Bình) đã đăng một bài viết nói rằng dịch viêm phổi chỉ là một cái cớ, và rằng ông Tập Cận Bình thực sự chỉ là một quân cờ.
“Con gái Tập Cận Bình”: Viêm phổi Vũ Hán là một cuộc đảo chính, cha tôi chỉ là một quân cờ
Tác giả Tập Minh Trạch đăng bài cho rằng dịch viêm phổi chỉ là một cái cớ, và rằng ông Tập Cận Bình thực sự chỉ là một quân cờ. (Ảnh: Viettimes)

Nội dung bài viết của người tự xưng là “Tập Minh Trạch” trên trang web của Pincong.com

Tôi tới trang web này là để gửi một thông điệp: Tập Cận Bình không phải là một chủ tịch thực sự, càng không phải là hoàng đế gì gì đó mà mọi người hay nói. Cha tôi tội lỗi chồng chất, nhưng ông ấy thực sự chỉ là một con cờ.

Sau khi nội bộ giới quan chức cấp cao lục đục, nền dân chủ theo đúng nghĩa đang được mở ra! Nhưng có thể vẫn cần mất một thời gian dài. Nhà họ Tập hiện tại không có ý định đấu tranh chính trị, chỉ là người thay thế bị đẩy lên “hứng mũi chịu sào”.

Trong năm nay và cả năm tới, hầu hết tài sản của mọi người sẽ giảm ít nhất 40% đến 60%. Xin mọi người đừng tốn thời gian để suy đoán động thái của lãnh đạo, bởi vì ngay cả cha tôi cũng không biết được phương hướng tương lai ra sao.

Tôi hy vọng nói cho mọi người biết sự thật. Tất cả những gì mọi người nhìn thấy đều là giả. Tất cả! Giới quan chức cao cấp sắp bị “thanh tẩy”.

Vấn đề của cha tôi rất lớn! Xin đừng hỏi những câu hỏi nhàm chán nữa. Hiện tại, cuộc chi.ế.n nội bộ đã trở nên khốc liệt. Muộn nhất là vào nửa cuối năm tới, quan chức cấp cao sẽ “rút lui” 40% và 40% sẽ bị “đào thải”. Những người còn ở lại cũng sẽ vô cùng sợ hãi.

Nếu không phải là vạn bất đ.ắc dĩ, tôi sẽ không lên trang web này. Vấn đề lớn nhất vào lúc này không phải là viêm phổi, mà là cơn sóng “đấu đá” trong nội bộ giới quan chức cao cấp đang ngày càng dâng cao, ảnh hưởng tới lợi ích của một nhóm người.

Cuộc đấu đá công khai đã bắt đầu. Mọi người luôn nói rằng cha tôi lúc nào cũng ở vị trí cao quý nhất, nhưng ông ấy không có quyền lực thực sự nào cả. Cha tôi chỉ là một con cờ.

Xin nhắc lại, có thể cứu một người cũng đã là không tệ! Rời khỏi vùng đất này càng sớm càng tốt, dù có phải đứt lìa chân tay để giành lấy sự sống cũng phải tiến về phía trước! Nhanh lên, nếu không kéo theo đó sẽ không phải là cái nghèo khó nữa.
“Con gái Tập Cận Bình”: Viêm phổi Vũ Hán là một cuộc đảo chính, cha tôi chỉ là một quân cờ
Tập Minh Trạch – Con gái của Tập Cận Bình, vốn là một nhân vật bí ẩn, từ rất lâu đã không xuất hiện công khai trước công chúng. (Ảnh: Sohu)

Cha tôi không xảy ra chuyện gì. Chỉ là giải quyết việc “đấu đá” nội bộ của giới quan chức cao cấp mà thôi.

Đảo chính là sự thật. Không phải đang trong một cuộc đảo chính hiện hữu mà là đang trên đường hướng tới một cuộc đảo chính, mọi người hãy chuẩn bị phân bố tài sản cho tốt. Coronavirus chỉ là một cái cớ, và điều thực sự sắp xảy ra là sự thu hồi tài sản.

Cha tôi chỉ là một con cờ. Xin mọi người đừng đặt cho cha tôi những danh hiệu “kệch cỡm” đó nữa.

Đây chỉ là thông báo cho mọi người biết về các tình hình giới chức sắc cao cấp gần đây mà thôi!

theo tinhhoa , ,

No comments:

Post a Comment