Cập nhật tin tức nóng hổi

14 cô gái Việt Nam bị bắt tại tiệm Massage Đài Loan

Một nữ di dân Việt Nam đã bị bắt vì bị cáo buộc điều hành một đường dây mại dâm ở thành phố Đài Nam , sau một cuộc đột kích vào các tiệm mát xa của cô ta điều hành đã bắt được thêm 13 cô gái khác.

Cơ quan hành chính phía Nam báo cáo rằng người phụ nữ đã mở một chuỗi các tiệm massage chuyên về massage khiêu dâm ở các quận Shanhua và Xicheng của thành phố Đài Nam.

NIA cho biết cô đã quảng cáo các dịch vụ tình dục bất hợp pháp trên Facebook.
14 cô gái Việt Nam bị bắt tại tiệm Massage Đài Loan
Sau nhiều tháng điều tra, các sĩ quan từ NIA, Cục điều tra thành phố Đài Nam và Phân khu Shanhua của Sở cảnh sát thành phố Đài Nam đã thực hiện một cuộc đột kích vào các nhà thổ.

Trong cuộc đột kích, hai khách hàng nam bị phát hiện tham gia vào các giao dịch tình dục tại hiện trường.

Theo điều tra ban đầu, chủ tiệm người Việt này bị cáo buộc thu hút phụ nữ trẻ từ quê nhà ở Việt Nam đến tiệm massage của cô ở Đài Loan.

Cô cho họ vay tiền để sang Đài Loan sau đó làm cho cô và trừ vào tiền lương từ việc thực hiện các dịch vụ tình dục cho khách hàng Đài Loan.

Khách hàng bị tính phí 500 Đài tệ cho mỗi phiên.

Từ những khoản tiền này, cô sẽ lấy một tỷ lệ phần trăm cho tiền thuê nhà, nước và điện.

Để tránh bị bắt, cô đã thuê nhà ở bên cạnh cho các nhân viên mát xa chạy trốn trong trường hợp bị cảnh sát kiểm tra hoặc đột kích. Ngoài ra, cô đã cài đặt màn hình TV được liên kết với camera giám sát để phát hiện ra bất kỳ thanh tra cảnh sát nào trước.

Khi cảnh sát đến hiện trường, một số gái mại dâm đã trốn thoát.

Tuy nhiên, các sĩ quan phát hiện dấu chân và truy tìm chúng đến tòa nhà kế bên, nơi năm người trong số họ được tìm thấy đang trốn dưới mền bông.

Ngoài ra, các sĩ quan đã phát hiện ra một thùng lớn bao cao su được giấu trong các tấm trần.

Các nghi phạm đã được đưa đến Văn phòng Công tố viên Đài Nam để bị điều tra về tội bán dâm .

Theo Đài Loan + , , ,

No comments:

Post a Comment