Cập nhật tin tức nóng hổi

Đám cưới đốt pháo đỏ đường Hà Nội: Lai lịch ‘ông trùm’ bố chú rể?

Đám cưới đốt pháo đỏ đường Hà Nội đã được lực lượng chức năng làm rõ xảy ra tại gia đình ông N. - một người kinh doanh tự do trên địa bàn. Tuy nhiên, lãnh đạo xã đã từ chối nói về lai lịch người đàn ông này do vấn đề cá nhân?

Thông tin mới nhất vụ đám cưới đốt pháo đỏ đường ở Hà Nội, ngày 4/3, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Phùng Đức Trọng, Phó Chủ tịch UBND xã Phù Lỗ (huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội) cho biết, hiện lực lượng công an xã Phù Lỗ vẫn đang phối hợp với Công an huyện Sóc Sơn xác minh vụ việc người đốt pháo tại đám cưới trên địa bàn gây xôn xao dư luận.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, lực lượng chức năng vẫn chưa xác minh được người đốt pháo.

Trước đó một ngày, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã vào cuộc xác minh, điều tra, xử lý vụ đốt pháo số lượng lớn trong đám cưới tại xã Phù Lỗ và triệu tập một số người để điều tra, làm rõ vụ việc.
Đám cưới đốt pháo đỏ đường Hà Nội: Lai lịch ‘ông trùm’ bố chú rể?
Hình ảnh một người đàn ông rải pháo ra đốt tại đám cưới được clip ghi nhận lại.

Theo Truyền hình Thông tấn.

Theo người dân địa phương, vụ đốt pháo xảy ra tại đám cưới con trai ông V.V.N và bà T.T.M.H (trú tại khối 13, xã Phù Lỗ). Ông N. là một doanh nhân kinh doanh thuốc lá.

Tuy nhiên, khi trao đổi với PV Kiến Thức, ông Phùng Đức Trọng đã từ chối trả lời về nhân thân, lai lịch gia chủ ngôi nhà trên địa bàn vừa tổ chức đám cưới để xảy ra việc đốt pháo trên.

Theo Phó Chủ tịch UBND xã Phù Lỗ cho biết, sẽ trả lời về vụ việc nhưng về nhân thân gia chủ đám cưới trên, bản thân ông sẽ không trả lời được vì đó là vấn đề cá nhân.

“UBND xã đã giao cán bộ chuyên môn và công an xã phối hợp với Công an huyện để điều tra làm rõ sự việc trên. Sáng ngày 4/3, gia đình tổ chức đám cưới trên có đến xã để làm việc về vụ việc trên. Hiện giờ chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đang xử lý. Thông tin như thế nào? Kết quả xử lý vụ việc, chúng tôi sẽ thông tin đến báo chí sau quá trình xử lý”, ông Trọng cho biết.

Liên quan sự việc trên, trao đổi với báo chí, ông N. cho biết, bản thân có nghe đến việc khách ở đám cưới đốt pháo nhưng ông không rõ ai đốt. Ông N. cũng cho hay, bản thân ông đã quán triệt từ trước, không được làm những việc như thế.

Trước đó, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh một đám cưới ở xã Phù Lỗ (huyện Sóc Sơn) có hình ảnh những dây pháo rải khắp vỉa hè, pháo treo dọc lối vào đám cưới. Một người đàn ông châm lửa, tiếng pháo nổ liên thanh, khói bay lên trắng xóa một khu vực, xác pháo đỏ vương vãi khắp nơi… Đáng chú ý, cảnh tượng đốt pháo trên diễn ra giữa ban ngày trước sự chứng kiến của nhiều người dự đám cưới. Không những không can ngăn, nhiều người còn tỏ ra thích thú, dùng điện thoại ghi lại cảnh tượng trên. Ngay khi clip trên được đăng tải đã khiến dư luận có nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc bất bình.

Sau khi tiếp nhận thông tin, chính quyền địa phương đã cử cán bộ xuống tìm hiểu và xác định, việc đốt pháo tại đám cưới trên là có thật. Công an xã Phù Lỗ phối hợp cùng Công an huyện Sóc Sơn đã tới lập biên bản và điều tra sự việc.

Theo Truyền hình Thông tấn , ,

No comments:

Post a Comment