Cập nhật tin tức nóng hổi

Hà Nội sẽ họp xem xét và quyết định học sinh có đi học trở lại không vào ngày 7/3

Tối ngày 6/3, trong cuộc họp khẩn của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19, UBND TP Hà Nội cho biết sẽ xem xét lại về thời gian học sinh trở lại trường.

Do xuất hiện tình huống đặc biệt liên quan tới dịch Covid-19, lúc 22h tối 6/3, Ban chỉ đạo phòng chống dịch thành phố Hà Nội đã triệu tập cuộc họp khẩn.

Phát biểu tại cuộc họp khẩn, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ cho biết việc đi học của học sinh Hà Nội sẽ được ban chỉ đạo của thành phố xem xét và quyết định có đi học trở lại hay không vào cuộc họp ngày mai.

Ông Vương Đình Huệ khẳng định sự an toàn của học sinh và người dân phải được đặt lên hàng đầu: “Thành phố ưu tiên bảo vệ sức khỏe của người dân và học sinh lên hàng đầu. Khi nào kiểm soát an toàn mới cho học sinh quay trở lai trường”.

Thành phố ưu tiên bảo vệ sức khỏe của người dân và học sinh lên hàng đầu. Khi nào kiểm soát an toàn mới cho học sinh quay trở lai trường”.
Hà Nội sẽ họp xem xét và quyết định học sinh có đi học trở lại không vào ngày 7/3
Trong cuộc họp, Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ quán triệt việc phòng chống dịch tuyệt đối không lơ là, chủ quan nhưng cũng phải bình tĩnh, không hoang mang, lo lắng.

Trước đó, chiều 6/3, Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung chủ trì buổi giao ban trực tuyến công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố cùng các sở, ngành và quận, huyện.

Chốt lại đề xuất của các sở, ngành, lãnh đạo thành phố Hà Nội quyết định từ 9/3 tất cả trường THPT cho đi học trở lại. Học sinh từ lớp 9 trở xuống nghỉ đến hết 15/3, còn đi học lại hay chưa thành phố sẽ quyết định vào ngày 13/3. , ,

No comments:

Post a Comment