Cập nhật tin tức nóng hổi

Sex tour: dành cho giới nhà giàu, ai sẽ là người cung cấp gái? một trong số đó là kẻ mạnh miệng gần đây?

Là loại hình du lịch nước ngoài có gái đi cùng nở rộ khoảng 15 năm trở lại đây. Loại hình du lịch đắt đỏ này đương nhiên chỉ dành cho giới nhà giàu.
Sex tour: dành cho giới nhà giàu, ai sẽ là người cung cấp gái? một trong số đó là kẻ mạnh miệng gần đây?
Sử dụng dịch vụ 'sex tour" chủ yếu là giới doanh nhân và quan chức. Nếu như giới doanh nhân với tiền rủng rỉnh trong túi và sẵn thời gian nên họ có thể đi 'sex tour" bất cứ khi nào họ muốn thì giới quan chức lại khó hơn, tuy "tiền không thành vấn đề" nhưng quan chức lại khó thu xếp thời gian và đặc biệt đi du lịch nước ngoài lại phải báo cáo hay xin phép và được tổ chức đồng ý. Vì vậy, giới quan chức hay lách để đi bằng cách vẽ ra các chuyến đi công tác nước ngoài để thực hiện 'sex tour".

Các chuyến công tác "vẽ" dễ nhất là "trao đổi, học tập kinh nghiệm" bởi vì mục đích của những chuyến đi này thì dễ đề xuất và nghe xuôi tai, khi đi về thì dễ báo cáo vì chẳng có gì đo lường được kết quả của việc "trao đổi, học tập kinh nghiệm" đó. Thế nên khi báo cáo tổng kết cứ "vẽ hươu vẽ vượn", bịa ra cũng chẳng ai để ý. Có lý do chính đáng để đi nước ngoài là một chuyện, nhưng kèm theo đó thì lại tiết kiệm được một đống chi phí, nếu như giới doanh nhân đi 'sex tour" phải tự mình bỏ hết chi phí thì giới quan chức khi vẽ ra được các chuyến công tác lại được chu cấp toàn bộ, có khi còn có tiền mang về, họ được ngồi máy bay hạng thương gia, ăn nghỉ tại các khách sạn 5 sao ở trung tâm, có tiền đi lại và tiêu vặt và tất cả tiền đó đều do dân đóng góp.

Tham gia vào đường dây 'sex tour" để phục vụ các doanh nhân và quan chức thì đương nhiên là các em gái xinh đẹp, họ gồm đủ mọi thành phần nhưng phổ biến là người mẫu, diễn viên, họ được một số "ông bầu" gom vào 1 đường dây và luôn sẵn sàng khi huýt sáo là lên đường đi "diễn ở nước ngoài", giá thì tùy loại và phụ thuộc vào nhan sắc, tên tuổi và thời gian mỗi chuyến đi dài hay ngắn, thấp thì vài ngàn đô, cao thì vài chục đến vài trăm ngàn, thậm chí cả triệu đô cho một chuyến. Các cô gái đi 'sex tour" đa phần lười biếng và muốn kiếm tiền nhanh để khai thác tuổi thanh xuân, thường cứ có tiền là họ theo nhưng giới quan chức có vẻ được các cô thích hơn vì giới quan chức tiêu tiền không phải nghĩ vì họ kiếm dễ và tiêu tiền “chùa”, doanh nhân dẫu sao họ cũng cực nhọc mới kiếm được tiền nên đôi khi họ bỏ ra 1 xu thì cũng phải lấy lại 1 xu chứ chả cho không ai cái gì.

Giới quan chức ở nhà thì họ phải mang 1 bộ mặt khác, phải luôn tạo ra cái vỏ bọc là người đức cao vọng trọng, nói những lời hay ý đẹp và không dám ăn chơi vì dễ bị lộ. Khi ra nước ngoài thì họ như con tắc kè đổi màu, có khi về độ mất nết và sa đọa thì giới doanh nhân còn thua xa quan chức. Khi ở nước ngoài quan chức “yên tâm công tác”, không lo bị ai nhòm ngó nên tha hồ bộc lộ bản chất. Việc đi 'sex tour" 1 lần sau đó về mua nhà cho các em rồi có con, rồi chu cấp cả đời cho các em để khi cần là có ngay chỗ để vui là chuyện chẳng hiếm trong giới quan chức.

Nhiều kẻ không có nhân cách vẫn có thể đóng vai người tử tế để rao giảng đạo đức cho cấp dưới và cho cả nhân dân. Miệng chúng leo lẻo về "chống tự diễn biến, tự chuyển hóa" nhưng chính chúng "đã tự diễn biến, tự chuyển hoá” từ lâu rồi. Buồn là vẫn nhiều người u mê và tin chúng.

Theo LS Nguyễn Danh Huế , ,

No comments:

Post a Comment