Cập nhật tin tức nóng hổi

Vũ Khắc Tiệp nhận sai nhưng vẫn than nơi cách ly nóng muốn chuyển qua phòng Vip

“Trong clip, tôi có nói rằng quá ngột ngạt không phải tôi chê nơi này nhưng nhiệt độ ở đây quá cao khiến tôi khó thở, cả đêm tôi không ngủ được muốn chuyển qua phòng vip hơn ”, “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp thanh minh.

Vũ Khắc Tiệp đang trở thành tâm điểm của dư luận vì phát ngôn về nơi cách ly. Theo clip Zing đăng tải ngày 10/3, anh than thở về nơi cách ly: “Từ tối qua đến giờ tôi đến đây tôi thấy rất ngột ngạt. Tôi nghĩ không bệnh đến đây bị bệnh đấy, vì nó khác hoàn toàn với cuộc sống của tôi ở ngoài”.

Giữa ồn ào, trả lời phỏng vấn của Tri thức trẻ, Khắc Tiệp khẳng định anh không có ý chê nơi cách ly. “Trong clip, tôi có nói rằng quá ngột ngạt không phải tôi chê nơi này nhưng nhiệt độ ở đây quá cao khiến tôi khó thở, cả đêm tôi không ngủ được”, ông trùm chân dài nói.
Vũ Khắc Tiệp nhận sai nhưng vẫn than nơi cách ly nóng muốn chuyển qua phòng Vip
Khắc Tiệp vẫn than thở nơi cách ly nóng.

Khắc Tiệp cũng phân trần hình ảnh bị nghi ra ngoài gặp bạn bè trong thời gian tự cách ly tại nhà. “Trong ngày 25/2, chưa có lệnh cách ly với người châu Âu nên tôi đã đi ra ngoài. Sau đó, tôi cũng có gặp một vài người bạn trong ngày 28/2. Mãi đến khi thấy Châu Bùi bị cách ly tôi mới bắt đầu ký biên bản cách ly và không đi ra ngoài nữa”, anh nói.

Khắc Tiệp thừa nhận việc gặp gỡ bạn bè là sai. “Khi chưa có lệch cách ly đáng nhẽ những ngày đầu về nước tôi không nên gặp ai. Do đó khi có lệnh cách ly tôi ở nhà và cầu mong 14 ngày trôi qua và không bị làm sao, chứ trường hợp xấu tôi nghĩ mình sẽ ân hận lắm”, ông trùm chân dài chia sẻ.
Vũ Khắc Tiệp nhận sai nhưng vẫn than nơi cách ly nóng muốn chuyển qua phòng Vip
Khắc Tiệp thừa nhận ra ngoài gặp gỡ bạn bè nhưng thời gian đó chưa cách ly.

Trong khi Khắc Tiệp chê nơi cách ly nóng thì Châu Bùi lại được khen ngợi vì đi cách ly ngay khi về nước. Cô còn tỏ ra thoải mái với cuộc sống ở nơi cách ly tập trung. Trên VOV, hot girl cho hay: “Như đã chia sẻ thường xuyên trên trang cá nhân, lịch sinh hoạt của tôi trong khu cách ly quy củ hơn nhiều vì ăn, ngủ đúng giờ.

Do vừa đi công tác dài ngày nên tôi tự coi đây là một kỳ nghỉ để mình xả hơi, dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn. Một ngày tôi được ăn 3 bữa với đủ món khác nhau, có người mang tới tận cửa phòng. Tôi ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, không có gì để chê cả. Thậm chí, tôi còn tranh thủ tự tập thể dục 1-2 giờ/ngày vì có sẵn dụng cụ tập trong vali”.

Mời quý độc giả xem video Vũ Khắc Tiệp than thở nơi cách ly ngột ngạt.

Thu Cúc/Nguồn Zing , ,

No comments:

Post a Comment