Cập nhật tin tức nóng hổi

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu điều tra cha dượng và mẹ đẻ bạo hành bé 4 tuổi đến tử vong

Ngay trong tối 1/4, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Đức Chung đã có văn bản gửi Giám đốc Công an Thành phố yêu cầu khẩn trương điều tra, xử lý vụ việc bạo hành trẻ em tử vong.
Chủ tịch Hà Nội yêu cầu điều tra cha dượng và mẹ đẻ bạo hành bé 4 tuổi đến tử vong
Theo đó, ông Nguyễn Đức Chung yêu cầu Công an Thành phố báo cáo kết quả cho Thành ủy, UBND Thành phố trước ngày 15/4/2020.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, ngày 31/3, trên Facebook dậy sóng bởi thông tin bé gái 4 tuổi ở Hà Nội bị cha dượng và mẹ đẻ bạo hành dã man, dẫn tới tử vong. Người chia sẻ thông tin này có tên là V.D, được xác định là bà ngoại của cháu bé xấu số.

Hiện Công an quận Đống Đa (Hà Nội), cơ quan công an đã bắt giữ người mẹ và cha dượng trong vụ việc bé gái 4 tuổi tử vong do bị bạo hành dã man. Vụ việc hiện đang được Công an quận Đống Đa phối hợp với các đơn vị chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Theo nội dung được chia sẻ, cháu bé tên là Nguyễn Ngọc M.M (SN 2016, thường trú tại thôn Võng La, xã Võng La, huyện Đông Anh, Hà Nội). Cháu bị cha dượng là N.M.T cùng mẹ ruột là N.T.L.A bạo hành dã man 24 ngày khiến cháu tử vong. Những hình ảnh mà bà ngoại chụp lại trong khi khâm liệm cháu bé xấu số cho thấy thi thể có nhiều vết bầm tím trên cơ thể.

Vụ việc xảy ra tại phường Phương Liên (Đống Đa, Hà Nội) và hiện công an phường đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Theo phunuvietnam , ,

No comments:

Post a Comment