Cập nhật tin tức nóng hổi

Hà Tĩnh: Đình chỉ công tác chủ tịch xã đánh bạc trong mùa dịch COVID-19

Liên quan đến vụ một chủ tịch xã tham gia đánh bạc gây xôn xao, mới đây UBND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 10 ngày.

Sáng 21/4, ông Lê Ngọc Huấn, Chủ tịch UBND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Phạm Đại Dũng, Phó Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm để xác minh làm rõ phản ánh tham gia đánh bạc.

Trong quyết định ghi rõ, tạm đình chỉ công tác 10 ngày từ 21/4 đến ngày 30/4 để điều tra làm rõ nội dung phản ánh ông Dũng đánh bạc giữa mùa dịch.
Hà Tĩnh: Đình chỉ công tác chủ tịch xã đánh bạc trong mùa dịch COVID-19
Hình ảnh ông Dũng (mặc áo khoác xanh) tham gia đánh bạc. (Ảnh người dân cung cấp).

Ngoài ra, ông Dũng có trách nhiệm bàn giao công việc đang đảm nhiệm cho UBND xã Hương Lâm, và có trách nhiệm phối hợp với các cá nhân, tổ chức để làm rõ sự việc nêu trên.

Trước đó, Tiền Phong đưa tin, trên mạng internet xuất hiện thông tin và hình ảnh của ông Phạm Đại Dũng, Chủ tịch UBND xã Hương Lâm, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), tham gia đánh bạc với nhiều người ở cùng địa phương. Trong hình ảnh cho thấy trên chiếc bạc xuất hiện nhiều tờ tiền có mệnh giá 50.000 đồng và 100.000 đồng.

Theo Tiền Phong ,

No comments:

Post a Comment