Cập nhật tin tức nóng hổi

Không chấp hành đo thân nhiệt, Phó Chủ tịch HĐND huyện Quảng Hớn bị tạm đình chỉ công tác

Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước cho biết, sẽ xử lý nghiêm, không bao che với hành động gây phản cảm của Phó Chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản.
Không chấp hành đo thân nhiệt, Phó Chủ tịch HĐND huyện Quảng Hớn bị tạm đình chỉ công tác
Ông Thanh không đeo khẩu trang. Ảnh cắt từ video

Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước, cho biết: Tỉnh ủy đã quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Lưu Văn Thanh, Phó Chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản. Trong tuần này, các cơ quan sẽ xem xét hướng xử lý theo quy định. Quan điểm của Tỉnh ủy là sẽ xử lý nghiêm, không bao che…Trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, cả nước đang chung tay phòng, chống dịch, bản thân là một cán bộ nhưng ông Thanh lại có hành động sai, gây phản cảm.

Trước đó vào ngày 12/4, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một người đàn ông không đeo khẩu trang, phản ứng, không chấp hành việc đo thân nhiệt tại chốt kiểm dịch COVID-19, giáp ranh giữa thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản, Bình Phước.

Clip thể hiện người đàn ông này yêu cầu các cán bộ phải xuất trình quyết định lập chốt để kiểm tra thân nhiệt của UBND thị xã Bình Long, có hành vi đập tay lên bàn, chỉ vào mặt, văng tục với các cán bộ làm việc tại chốt kiểm dịch. Ông còn mở kính ô tô, lấy điện thoại chụp ảnh các cán bộ làm việc tại chốt… dù người phụ nữ đi cùng ông liên tục can ngăn.

Clip sự việc:
Ông Thanh là người không đeo khẩu trang, không chấp hành việc đo thân nhiệt tại chốt kiểm dịch COVID-19, lại có hành vi lớn tiếng, văng tục… với lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát dịch.

Được biết, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Bình Phước sẽ tổ chức buổi họp báo để thông tin chính thức về vụ việc trên vào lúc 9h sáng nay, ngày 13/4.

Theo ngaymoionline
, ,

No comments:

Post a Comment