Cập nhật tin tức nóng hổi

Mẹ Mai Phương đòi kiện Nguyễn Sin, NS bất ngờ đăng đàn: ‘Ngửa bài đi, muốn gì tôi chiều’

Mới đây, Nguyễn Sin đã đăng tải trạng thái lên Facebook với giọng điệu gay gắt, thách thức khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao.

Vào trưa ngày 17/4, Nguyễn Sin đã chia sẻ dòng trạng thái với nội dung nói về một người nào đó đang cố tính gây sự với anh khiến anh thấy vô cùng bức xúc: “Ở xã hội ta bây giờ mà nói đến nghĩa khí, người quân tử nghe thì lấy lòng thích thú, kẻ tiểu nhân thì tìm cách lờ đi.

Người quân tử luôn chọn cách hài hoà, kẻ tiểu nhân thì lắm thủ đoạn, bởi đạo đức từ lâu đã chai như đỉa. Kẻ tiểu nhân chuộng danh chuộng lợi sẵn sàng đi ngược lại với đạo đức luân lý, bất kể chuyện gì họ cũng làm, chỉ vì lợi ích cho bản thân, coi người khác như cỏ rác.
Mẹ Mai Phương đòi kiện Nguyễn Sin, NS bất ngờ đăng đàn: ‘Ngửa bài đi, muốn gì tôi chiều’
Tôi có một người anh, không biết có dùng cỏ Mỹ hay không nhưng lại ỉa đùn một cách bất thường. Thay vì đi rửa đít, anh ấy chơi bài lầy, ngồi trịnh xuống đó, trây trét từa lưa. Và như mấy anh chị cũng đã biết, hành động này đã làm cả xóm thúi banh, thúi luôn sang những người xung quanh. Anh giống y chang Trump, không tự thấy sự thiếu sót của mình trong quá trình làm lãnh đạo. Việc không tiết chế từng dòng c ứ t kia là lỗi do anh, hà cớ chi anh lại đá trái banh đó cho những thằng xung quanh, anh nghi ngờ có thằng bỏ thuốc xổ vào đồ bổ của anh. Anh nghi tôi, tôi chửi thẳng. Sau đó xin lỗi tôi, tôi ừ, xong chuyện.Xong anh lại đi tường thuật khắp nơi là có thằng bỏ thuốc xổ vào đồ bổ nhà anh tiếp.

Ngửa bài đi, anh muốn gì tôi chiều, sao cứ lằn nhằn chi cho nhức đầu vậy ? Tôi vốn không mưu mô, không đọc binh pháp nhiều, nên không cần dàn trận giống anh. Với tôi, chỉ cần 3 tấc lưỡi là đủ. Tôi càng không biết gì về chính trị, đừng có mà vu khống cho tôi bằng những câu chuyện anh tự vẽ ra. Tốt nhất anh nên dừng ngay trò con nít đó ngay đi, đàn ông nên nói 1 lời thôi, phun bãi nước miếng ra thì rất khó liếm lại. Muốn nhảy nhạc nào tôi nhảy cùng anh, từ Bolero cho tới Hiphop R&B, chứ đi vu vạ linh tinh tôi khùng lên gia chủ không lường trước hậu quả được đâu, hãy giữ lại một chút sự tôn trọng dành cho nhau để cho trọn cái chữ nghĩa đi người anh em à”.
Mẹ Mai Phương đòi kiện Nguyễn Sin, NS bất ngờ đăng đàn: ‘Ngửa bài đi, muốn gì tôi chiều’
Bài đăng của Nguyễn Sin trên Facebook cá nhân

Ngay khi đăng tải, đã có rất nhiều khán giả để lại bình luận, đa số đều tò mò về nhân vật khiến anh phải bức xúc như thế và cũng không ít người bày tỏ quan điểm rằng đây là việc cá nhân nên anh đưa ông Trump vào bài viết với giọng điệu chê bai cách ông cai quản đất nước là không hợp lý.
Mẹ Mai Phương đòi kiện Nguyễn Sin, NS bất ngờ đăng đàn: ‘Ngửa bài đi, muốn gì tôi chiều’
Sau đó không lâu, Nguyễn Sin đã gửi lời xin lỗi tới mọi người vì đã mang câu chuyện cá nhân lên đây nhưng vì quá bực bội với sự việc đã xảy ra nên buộc anh phải đăng tải để cho người kia hiểu được anh đang nghĩ gì.

Trước đó, Nguyễn Sin đã khiến dư luận ngỡ ngàng khi công bố đoạn clip mẹ Mai Phương lên Youtube cũng như hàng loạt chứng cứ về việc bà đã đối xử với con gái như thế nào trong thời gian Mai Phương bị bệnh. Tất cả những bài đăng của Nguyễn Sin đa phần đều nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như ý kiến trái chiều từ khán giả vì anh sẵn sàng bày tỏ quan điểm về bất kì ai anh muốn, mà không e dè rằng sẽ phải nhận hàng loạt ý kiến trái chiều từ dư luận. , ,

No comments:

Post a Comment