Cập nhật tin tức nóng hổi

Phạm Đức Anh ông chủ đoàn "xe vua" có được mẹ PGD CA tỉnh chống lưng không?

Một trong những đoàn xe " Vua" ở Đồng Nai lộng hành bất chấp, cày nát đường trở thành nỗi kinh hoàng cho người dân và từng gây tai nạn nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động vừa được báo Thanh Niên và Tiền Phong cho biết thuộc doanh nghiệp do con trai 24 tuổi của Phó giám đốc Công An Đồng Nai Trần Thị Ngọc Thuận là Phạm Đức Anh làm Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc!
Phạm Đức Anh ông chủ đoàn "xe vua" có được mẹ PGD CA tỉnh chống lưng không?
Sự việc được phanh phui khi hai đoàn xe Âu Châu và Ngọc Minh Anh bị đích thân Giám đốc CA Đồng Nai Vũ Hồng Văn chỉ đạo vây bắt rạng sáng 15/4/2020.

Còn đoàn xe của Cty TNHH Âu Châu ký hợp đồng vận chuyển than đá với Cty TNHH MTV Ngọc Minh Anh. Cty cùng tên Ngọc Minh Anh này lại có GĐ Trần Quý Trung là em ruột của Đại tá Trần Thị Ngọc Thuận!

Trả lời báo chí bà Thuận nói không kiên quan gì hai Cty trên!

Nhưng thực tế thế nào chắc ai cũng biết và chẳng khó để rõ ràng vài ngày tới.

Người ta còn biết bà Thuận từng làm Phó phòng CSGT Đồng Nai sang Trưởng phòng CS môi trường rồi về làm Trưởng CA huyện Cẩm Mỹ trước khi lên Phó GĐ CA tỉnh và được giao phụ trách giao thông!?

Năm 2019, cùng với cựu GĐ Huỳnh Tiến Mạnh và 3 Phó GĐ khác, đại tá Thuận bị Ủy ban Kiểm tra T.Ư xử lý kỷ luật, riêng bà Thuận chịu hình thức cảnh cáo. Sau đó, Bộ Công an cũng ra quyết định kỷ luật bằng hình thức tương tự!

Lâu nay, dân chúng cứ đồn đoán xe " Vua" phải có " Vua" chống lưng mới như hung thần xa lộ như thế, nhưng xem ra đâu cần đến " Vua"!

- Hà Phan - , ,

No comments:

Post a Comment