Cập nhật tin tức nóng hổi

Đắk Nông: Chị ϲhết, em nguy kịch sau khi ăn mì tôm

Theo người nhà nạn nhân, trước đó 2 cháu tự pha mì tôm ăn đến sáng hôm sau có biểu hiện ngộ độc thực phẩm.

Tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông sáng 16-11 cho biết đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của cháu Nguyễn Thị Thùy Tr. (SN 2008, ngụ thị trấn Đức An, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông).
Đắk Nông: Chị ϲhết, em nguy kịch sau khi ăn mì tôm
Cơ quan công an điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu Tr. Ảnh B.N

Theo người nhà nạn nhân, trước đó, tối 14-11, Tr. và Nguyễn Giáo S. (SN 2011, em trai của Tr.) tự pha mì tôm ăn. Khoảng 7 giờ ngày 15-11, gia đình phát hiện 2 cháu có biểu hiện mệt lả nên đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Song để cấp cứu.

Theo chẩn đoán của Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk Song, cháu Tr. nhập viện trong tình trạng môi và chân tay lạnh, tím tái, không nói chuyện được, đi ngoài phân lỏng, mạch nhanh, huyết áp tụt. Còn cháu S. cũng có biểu hiện tương tự nhưng tỉnh táo hơn.

Đến khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày, các cháu được chuyển viện đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông. Tuy nhiên theo các bác sĩ ở đây, cháu Tr. đã tử vong.
Đắk Nông: Chị ϲhết, em nguy kịch sau khi ăn mì tôm
Hiện sức khỏe của cháu S. tạm ổn định. Ảnh B.N

Sáng 16-11, trao đổi với phóng viên, bác sĩ Bùi Chí Trung, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, cho rằng: “Chúng tôi nghi ngờ ngộ độc thức ăn chứ chưa kết luận được”. Riêng cháu S. hiện sức khỏe đã tạm ổn định nhưng vẫn được theo dõi sát. , , ,

No comments:

Post a Comment