Cập nhật tin tức nóng hổi

Đánh ghen ‘siêu độc’, vợ rải vàng mã, bật nhạc đám ma trong đám cưới chồng cũ và nhân tình

Chồng đi lấy vợ mới, vợ cũ bèn cùng con trai đến đám cưới bật nhạc đám ma, rải đầy tiền vàng mã khiến dư luận dậy sóng.

Trước đến nay đã có rất nhiều vụ đánh ghen kinh hoàng khiến dư luận dậy sóng như xát ớt vào vùng kín, cắt tóc lột đồ, đập phá đồ đạc. Lần nào cũng khiến các chị em xôn xao bàn tán khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Nóng giận, ghen tuông dễ khiến phụ nữ không thể kiểm soát hành vi của mình, sẵn sàng gây tổn hại đến thân thể và danh dự của người khác. Rốt cuộc chồng vẫn không giữ được, bản thân lại có nguy cơ dính vào lao lý.

Không giống kiểu đánh ghen động chân động tay như nhiều người hay làm, người phụ nữ trong câu chuyện dưới đây lại có cách đánh ghen ‘cực độc’ là cùng con trai đến đám cưới của chồng với vợ mới rồi bật nhạc đám ma inh ỏi, rải tiền vàng khắp nơi.
Đánh ghen ‘siêu độc’, vợ rải vàng mã, bật nhạc đám ma trong đám cưới chồng cũ và nhân tình
Thấy chồng đám cưới với vợ mới, vợ cũ đưa con trai đến tận nơi rải vàng mã, bật nhạc đám ma – Ảnh: Facebook

Đây chính xác là kiểu đánh ghen có 1-0-2. Ngay khi đăng tải lên mạng xã hội, bài viết đã hút hàng chục ngàn lượt thích và bình luận.

Đặc biệt là các chị em thi nhau chia sẻ để “dằn mặt” chồng và những kẻ có ý định phá hoại gia đình người khác.

Theo thông tin từ một số cư dân mạng, sự việc xảy ra tại Quảng Phú, Đăk Lăk. Người phụ nữ đi đánh ghen và chồng vốn dĩ rất hạnh phúc, sau đó bị kẻ thứ ba chen chân vào nên mới ly hôn. Vào ngày chồng và “hồ ly tinh” làm đám cưới, chị cùng con trai đến tận nơi rải vàng mã, mở nhạc đám ma và khóc lóc rất thảm thiết.

Tuy nhiên một số người vẫn phản đối hành động này. Họ cho rằng người chồng bỏ đi với người khác, lại làm đám cưới tức là đã hết tình với mình, cố chấp phá đám sẽ càng hại đến danh dự bản thân.

“Một khi chồng mà đã bỏ mặc vợ con để đi theo người khác thì đó chỉ là đồ vứt đi. Việc gì bà vợ phải làm những việc đó cho mệt người.
Đánh ghen ‘siêu độc’, vợ rải vàng mã, bật nhạc đám ma trong đám cưới chồng cũ và nhân tình
Khánh tham dự đám cưới hết sức bàng hoàng trước chiêu đánh ghen ‘cực độc’ này – Ảnh: Facebook

Hãy coi như ông chồng đó là một thứ mà mình không dùng được và vứt đi, vậy thôi”, một bạn tên Minh Phương bức xúc.

Đồng ý với nhận định trên, My Nguyễn cho rằng: “Làm như vậy chỉ dạy con thành người đạo đức tồi. Hành động này làm mất hết giá trị của người phụ nữ. Người có văn hóa sẽ không hành xử như trên”.

Tuy nhiên, không ít người cũng tỏ ra hả hê khi đám cưới của ông chồng và kẻ thứ ba bị phá nát. Khi rơi vào tình cảnh này, chị em nên bình tĩnh giải quyết vấn đề, không được “giận quá mất khôn” sẽ có những hành động đáng tiếc.

Dù cách đánh ghen trên không làm hại đến thân thể người khác nhưng cũng vô ích vì dù phá xong đám cưới, chồng và người mới vẫn sống cùng nhau, bản thân mình lại tổn hại danh dự vì hành động thiếu văn hóa.

Một khi đã hết tình cảm thì nên giải thoát cho nhau, phụ nữ càng cần yêu thương bản thân và sống tốt hơn nữa. Kẻ phụ bạc mình nhất định sẽ xấu hổ và hối hận.

Theo Phụ nữ sức khỏe , ,

No comments:

Post a Comment