Cập nhật tin tức nóng hổi

Bán dâm 25 triệu đồng/người: Sang chảnh như hotgirl

Tú bà trong đường dây điều gái đến bán dâm với giá 25 triệu đồng luôn xuất hiện với vẻ sang chảnh như những hotgirl nhà có điều kiện.

Thời gian qua dư luận xôn xao khi công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) phá đường dây môi giới mại dâm và sử dụng ma túy với khách với giá 25 triệu đồng/ lượt.

Thiếu nữ trẻ điều hành đường dây này là Bùi Thị Như Q. (SN 2002, trú tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình). Trên trang cá nhân của mình, Q. luôn xuất hiện với vẻ sang chảnh như những hotgirl nhà có điều kiện.

Với khuôn mặt trái xoan, làn da trắng trẻo, cánh mũi cao… cùng những bộ cánh sexy, mỗi hình ảnh của Q. luôn thu hút nhiều lượt like.

Ngoài những bức chân dung, Q. còn thường xuyên đăng ảnh đi ăn chơi tại các địa điểm sang trọng, dành cho người quý phái. Bên cạnh đó, horgirl này cũng không quên đăng hình ảnh kèm status “so deep” (thể hiện sự sâu sắc).

Tuy chưa đầy 18 tuổi song Q. đã là một trong số ít những má mì có thể điều “hàng khủng” cho các cuộc vui thác loạn lên đến cả nghìn “đô” mỗi đêm. Gái bán dâm dưới trướng của Q. sẵn sàng sử dụng ma túy khi khách có nhu cầu.
Bán dâm 25 triệu đồng/người: Sang chảnh như hotgirl
Trên mạng xã hội, Bùi Thị Như Q. luôn tỏ ra là hotgirl sang chảnh.

Ngày 17/4, tổ công tác của Đội CSHS phối hợp với Công an phường Thanh Xuân Trung bất ngờ kiểm tra hành chính một căn hộ ở Chung cư Imperia Garden (thuộc phường Thanh Xuân Trung).

Khai thác nóng 4 thanh niên (3 nam 1 nữ) đang có mặt tại đây, lực lượng công an làm rõ mục đích tụ tập của các đối tượng này là sử dụng ma túy và mua bán dâm.

Quá trình đấu tranh, 3 đối tượng trùm sò được xác định gồm Võ Văn Tuấn (SN 1990, thường trú tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình); Hoàng Quốc Long (SN 1988, thường trú phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội) và Bùi Thị Như Q.

Chiều 16/4, Long gọi điện cho Tuấn hỏi thuê gái mại dâm đến phòng để quan hệ tình dục. Tuấn sau đó gọi cho Q. nói lại yêu cầu trên, đồng thời thỏa thuận với Q. giá gái bán dâm để xả đồ (quan hệ tình dục sau khi sử dụng ma túy) là 20 triệu/người/đêm. Sau đó, Tuấn thỏa thuận với Long giá 25 triệu/người/đêm. Tổng cộng hai người là 50 triệu. Long đã nhắn địa chỉ cho Tuấn để Tuấn báo lại cho “má mì” chưa đầy 18 tuổi.
Bán dâm 25 triệu đồng/người: Sang chảnh như hotgirl
Ba đối tượng bị công an bắt giữ

Khoảng 23h đêm 16/4, hai gái bán dâm là Hương và Cúc đến căn hộ của Long theo thỏa thuận. Lúc này, Tuấn yêu cầu bên mua dâm phải chuyển khoản 10 triệu tiền “đặt cọc”. “Cuộc vui” gồm rượu, ma túy và gái kéo dài cho đến hơn 3 giờ sáng mới tạm kết.

Sáng hôm đó, Tuấn gọi điện yêu cầu Long thanh toán nốt tiền đã mua dâm, nhưng người này xin khất. Không đồng ý, Tuấn đã đến chung cư nơi Long ở để đòi tiền thì bị công an bắt giữ.

Được biết trong quá trình hành nghề, Q. có được danh sách “gái ngành” có nhu cầu bán dâm theo yêu cầu. Q. đã thiết lập một đường dây quy tụ nhiều cô gái có nhan sắc song ham chơi, lười làm để đi bán dâm khi cần.

Những năm gần đây, lực lượng chống tệ nạn xã hội của Công an TP Hà Nội đã điều tra khám phá nhiều ổ nhóm mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy tại các quán karaoke, nhà nghỉ… Và hầu hết trong các vụ việc bị phát hiện, luôn có sự xuất hiện của những “gái bay phòng”.

Theo Dũng “mượt”, một dân chơi khét tiếng một thời, hiện đã “rửa tay gác kiếm”, có thể hiểu đơn giản “gái bay phòng” vốn là gái dịch vụ, làm tay vịn tại các quán karaoke. Song gái bay phòng thì phải chịu chơi hơn, phải nhập cuộc với khách sâu hơn, hứng khởi hơn. Khi được khách rủ chơi ma túy, quan hệ tình dục cũng không được từ chối.

Giá chung cho gái “bay” là từ 3,5- 5 triệu đồng/ đêm. Tuy nhiên, với những cô gái có nhan sắc thì giá có thể cao gấp đôi, gấp ba.

Cũng theo Dũng “mượt”, thời gian hành nghề của “gái bay phòng” thường rất ngắn, chỉ một vài năm. Bởi tuy thu nhập cao song mỗi cuộc bay lắc sẽ là một cuộc tàn phá sức khỏe rất nhanh. , ,

No comments:

Post a Comment