Cập nhật tin tức nóng hổi

Gái bán hoa mắc giang mai liên tục đi khách để cố tình lây bệnh vì “hận đàn ông”

Khi được hỏi tại sao biết mình bị bệnh vẫn hành nghề, cô Kha nghẹn ngào nói: “Tôi bị người khác truyền nhiễm bệnh giang mai. Tôi nghĩ tất cả đàn ông đều không đáng tin. Tôi thực sự muốn trả thù tất cả bọn họ”.

Theo thông tin đăng tải, câu chuyện hy hữu xảy ra ở huyện Thanh Điền, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Cô Kha, vốn dĩ là một cô gái trẻ trung, tràn đầy mơ mộng vào tình yêu. Thế nhưng 3 năm trước, cô Kha gặp một chàng trai thay đổi hoàn toàn cuộc đời mình.

Mới đầu, chàng trai hứa hẹn rất nhiều điều, cũng cưng chiều cô Kha. Sau, tình yêu nhạt đi, gã bạn trai cô Kha hiện rõ bộ mặt bất tài vô dụng lại vũ phu. Không bao lâu sau khi sống thử cùng bạn trai, cô Kha bị bạn trai gài bẫy, ép trở thành gái mại dâm, kiếm tiền trang trải cuộc sống cả hai người.
Gái bán hoa mắc giang mai liên tục đi khách để cố tình lây bệnh vì “hận đàn ông”
Ảnh minh họa.

Cô Kha thất vọng cực độ với bạn trai nhưng do hai người dây dưa quá lâu, cô Kha không biết làm thế nào để thoát khỏi cuộc sống địa ngục.

Sau, cô Kha bị lây bệnh giang mai. Đau đớn, chán nản, cộng thêm với việc hoàn toàn mất lòng tin ở đàn ông, cô Kha quyết định trả thù những người đàn ông trăng hoa, cũng chính là những vị khách hàng của mình.

Dù mắc bệnh giang mai, cô Kha vẫn không chữa trị, ngược lại tiếp tục đi khách, lây lan bệnh tật cho những người đàn ông có quan hệ với mình.

Cách đây không lâu, cô Kha bị bắt. Khi được hỏi tại sao biết mình bị bệnh vẫn hành nghề, cô Kha nghẹn ngào nói: “Tôi bị người khác truyền nhiễm bệnh giang mai. Tôi nghĩ tất cả đàn ông đều không đáng tin. Tôi thực sự muốn trả thù tất cả bọn họ”.

Được biết, cô Kha bị kết án cố tình truyền nhiễm các bệnh lây lan qua được tình dục, hoạt động mại dâm, phải tù 9 tháng, nộp phạt 2000 tệ (khoảng 7 triệu đồng). ,

No comments:

Post a Comment