Cập nhật tin tức nóng hổi

Những tình tiết lời khai đáng ngờ của Nguyễn Mi Sol, liệu Sol có khai theo kịch bản?

Những tình tiết lời khai đáng ngờ của Nguyễn Mi Sol, liệu Sol có khai theo kịch bản?
Phân tích bút lục này như sau:

1.Tính ra số vàng mà Nguyễn Mi Sol cho bạn gái, nhiều hơn lương của cậu ta làm tích cóp!

Nói thực năm 2008 tui mới ra trường, tới tiền để mua 1 chiếc xe máy cũ đi làm cũng khốn khó!

Trong khi, mới đây nhất, nhà của SOL được xác minh rất nghèo. Thời điểm còn ở đó SOL lại đang theo học nghề. Lên SG 2007 tức là mấy tháng thôi, tiền làm bao nhiêu?

Cho thấy Sol yêu Hồng như thế nào? Khi bạn đầu tư nhẫn cưới  như vậy, đầu tư trang bị Tài sản như vậy, bạn có đành lòng cho Họ quen người khác=> khi mà SOL bình tĩnh để: Nghị là người yêu mới, SOL là người yêu cũ?

2. Sol  nói lần cuối cùng Sol gặp HỒNG là ngày 09/01/2008. =>1 tình tiết khác:theo một nhân chứng, tối hôm xảy ra vụ án, Sool cũng về Cầu Voi nhưng không vào bưu điện thăm Hồng vì biết có Nghị ở đó, chị Thu Hiếu cũng nói Sol tối đó sẽ về => cần làm rõ điểm này?

3. Sol là gì của Vân? mà mấy tháng sau vẫn nhớ Vân đeo cái gì trên tay 1 cách quá trời chi tiết. Công nhận SOL là thợ bạc, nhưng SOL phải có trí nhớ siêu quần và để ý em vợ 1 cách khác thường.

4. TPHCM, chủ nào cho người làm nghỉ ngày thứ 4 để về thăm bạn gái?

5. Trên người Hồng đeo nhẫn cưới của Sol thì Hồng đã xác định là vợ của Sol rồi, Hồng có chấp nhận 1 mối quan hệ khác không, nếu có, Hồng phải gỡ nhẫn ra. Có thằng đàn ông nào, lại cua 1 bạn gái đeo nhẫn cưới => Thần kinh?. Bạn nào là "nữ nhân" bạn tự trả lời câu hỏi đó. Hôm đó, trang phục của Hồng mặc là đồ thun ở nhà, nói đúng hơn là đồ ngủ, tiếp khách, ai lại mặc đồ đó bao giờ???

6. Trước khi đi về, chị Thu Hiếu đã rửa sạch sẽ mọi thứ, thì sợi mì chứng tỏ họ đang ăn tối, có thể Vân sợ mập nên mua thêm trái cây về ăn. Giả thiết, vân về thấy đang cãi nhau, nên bọc trái cây vẫn còn chưa kịp ăn, rồi mọi chuyện diễn ra.

Tôi nổi da gà cục cục cục khi viết bài này!

Theo FB Nguyễn Trường Giang , ,

No comments:

Post a Comment