Cập nhật tin tức nóng hổi

Miến Điện vừa hành quyết công khai 3 công dân Trung Quốc

Một vụ thảm sát liên quan đến một vụ cướp của giết người đã xảy ra ở đặc khu Nam Đặng, Ngõa Bang, Myanmar. Các nghi phạm là ba người đàn ông Trung Quốc. Họ đã bị bắt vì giết chủ cửa hàng vàng ở cùng thị trấn. Họ bị kết án tử hình trong vòng hai tuần sau khi xét xử.
Miến Điện vừa hành quyết công khai 3 công dân Trung Quốc
Ba nghi phạm  đã bị xử tử công khai tại khu vực Nan Đặng thuộc bang Ngõa Bang ở Myanmar

Theo báo cáo của Myanmar International News, vào tối ngày 2/5, ba người đàn ông Trung Quốc đã sát hại một chủ cửa hàng vàng ở Đặc khu Nam Đặng, Ngõa bang. Ba nghi phạm đã bị bắt trong vòng 2 ngày và bị kết án chưa đầy 2 tuần. Hình phạt tử hình được thi hành vào ngày 14/5 tại một khu vực miền núi thuộc đặc khu Nam Đặng. Được biết, vào thời điểm đó, thế giới bên ngoài không biết gì về cáo buộc của ba người, nhưng hàng trăm người đã đến xem. Một số phụ nữ Shan địa phương nói rằng nếu ai đó phạm tội ở đây, trước tiên họ sẽ bị dẫn đi diễu hành trước công chúng và sau đó hành quyết.

Ba nghi phạm đến từ Phúc Kiến, An Huy và một nơi khác ở Trung Quốc. Bằng chứng hình sự được xác nhận khi họ bị bắt. Các đồ trang sức bằng vàng và súng dùng trong gây án đã được tìm thấy trên người họ. Do đó, quân đội cho biết cả ba bị kết án tử hình sau phiên tòa. Báo cáo rằng khi ba tù nhân bị kết án tử hình, tên và dấu hiệu trừng phạt được treo trước ngực của họ, và các binh sĩ bắt họ quỳ trên mặt đất.
Miến Điện vừa hành quyết công khai 3 công dân Trung Quốc
Vào ngày nổ súng, có rất đông người xem.

Điều này được hiểu rằng ở Nam Đặng rất coi trọng vụ án. Cuộc trưng cầu dân ý đã triệu tập nhiều cuộc họp và thông báo về vụ cướp Jindian. Một công chúng sống tại địa phương cũng tiết lộ rằng vụ việc gây thương vong và "gây ra một cú sốc lớn cho người dân địa phương." Đây cũng là một trong những lý do để xét xử nhanh và kết án nhanh. "

Theo https://www.mirrormedia.mg/story/20200520edi015/ ,

No comments:

Post a Comment