Cập nhật tin tức nóng hổi

Trong cơn ngáo đá, một doanh nhân quốc tịch Hàn Quốc đã buông lời: Mày có biết tao là ai không?

Lee Sam, 48 tuổi là một doanh nhân quốc tịch Hàn Quốc tới Việt Nam để tìm nguồn cung ứng cà phê. Nhưng do ham vui lười làm, Lee mải cắm đầu vào đi bar múa quạt, đập đá chơi ke mà quên mất nhiệm vụ làm ăn.

Một một ngày nọ, Lee vào một khách sạn trên đường Bạch Đằng (quận Hải Châu) để mua mai thúy.
Trong cơn ngáo đá, một doanh nhân quốc tịch Hàn Quốc đã buông lời: Mày có biết tao là ai không?
Do không tin tưởng vào người bán, Lee lấy hàng ra chơi luôn tại chỗ. Thực ra là do Lee đ' biết người dân Đà Nẵng vốn hiền lành thật thà, có lừa ai bao giờ đâu nên mới cẩn thận như vậy. Kết quả hàng ở đây còn chất hơn cả ở Hàn, Lee hít xong lên cơn phê mất cmn người luôn.

Trong cơn ngáo, Lee đòi khách sạn kiếm gái cho mình xả đồ nhưng không được chấp nhận. Do tức tối Lee đe dọa.

- Có biết bố mày là ai không? Bố mày là ông trùm ở Hàn Quốc, đã từng giết người, vào tù ra tội như cơm bữa.

Vì quá sợ hãi trước cơn ngáo của Lee,và cũng không ai biết bố của Ộp pa này là thằng nào, nhân viên khách sạn đành phải đấm anh bất tỉnh rồi giao cho công an xử lý. Tại đây, công an xác nhận những gì doanh nhân Lee nói hoàn toàn là sự thật, anh có 9 tiền án tiền sự và đang bị truy nã vì tội giết người.

Nếu không phải vì đồ ở Việt Nam quá ngon thì chắc chắn hắn còn lâu mới bị lộ thân phận. Ngày hôm qua, tòa tuyên án Lee 15 tháng tù giam về tội tàng trữ mai thúy, sau đó sẽ trục xuất về nước.

Hiện interpol cũng muốn tìm người bán mai thúy cho Lee để cảm ơn và tuyên dương trước tòa vì đã có hành động giúp phát hiện và tố giác tội phạm. Bạn nào hôm đó đã bán mai thúy cho Lee thì qua công an q. Hải Châu đăng kí nhận thưởng nhé. ,

No comments:

Post a Comment