Cập nhật tin tức nóng hổi

Quang Hải đăng status lập lờ chuyện tăng hoa để kết thúc một mối quan hệ

Mới đây, cầu thủ Quang Hải bất ngờ đăng status về chuyện tặng hoa để bắt đầu và kết thúc một mối quan hệ, khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Theo đó, nam cầu thủ SN 1997 viết: ‘Một nửa sự thật thì không bao giờ là sự thật! Đôi khi tặng hoa là để bắt đầu một mối quan hệ nhưng tặng hoa cũng có thể là cách chúng ta dành tặng sự trân trọng khi kết thúc một chặng đường đi cùng nhau.

Hải tin rằng tình cảm dù mới hay cũ luôn là thứ đáng trân quý nhưng nếu đã là hết duyên thì cũng nên dừng lại để cho nhau khoảng trời riêng. Hải chưa từng làm điều gì có lỗi và Hải tin những người trong cuộc đều hiểu. Mong mọi người cũng hiểu và tôn trọng quyết định của Hải!’.
Quang Hải đăng status lập lờ chuyện tăng hoa để kết thúc một mối quan hệ
Status của Quang Hải

Ngay khi vừa xuất hiện, bài đăng này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ mọi người. Dưới phần bình luận, không ít dân mạng tỏ ra hoang mang và khó hiểu khi đang yên đang lành, nam cầu thủ lại đăng status giải thích về việc tặng hoa. Nhiều người đưa ra suy đoán rằng, Quang Hải đang nói về việc anh tặng hoa cho mối tình năm 17 tuổi – Nhật Lê vào dịp mùng 8/3. ,

No comments:

Post a Comment